ĐĂNG KÝ THAM DỰ CHUỖI HỘI THẢO
Thông tin liên hệ
Ban Tổ Chức
John&Partners
Diễm Trương (Mrs) - Account Executive
Email: diemtruong@john-partners.com
Tel: 0916 350 421
Làm sao để có thể tối ưu các qui trình vận hành để tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian là một câu hỏi mà bất cứ doanh nghiệp nào, bất cứ ngành nghề nào cũng đều đặt ra cho chính mình và trong thời điểm khó khăn do ảnh hưởng sau dịch việc này đã trở nên cấp thiết. Hiện nay, trong khối ngành ngân hàng cũng đang bắt đầu áp dụng những công cụ vào qui trình vận hành vận hành của mình nhằm loại bỏ lãng phí, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ.
Mỗi ngày có hàng ngàn người đến ngân hàng để làm thủ tục chuyển tiền trong nước, hay vay tiêu dùng cho các chi tiêu cần thiết. Chỉ tính riêng hai sản phẩm này đã “ngốn” của khách hàng khá nhiều thời gian với đủ thể loại thủ tục giấy tờ cần phải ký. Và khi hàng trăm hoặc hàng ngàn giao dịch được thực hiện tại ngân hàng hàng ngày, sự lãng phí về nhân lực, thời gian, giấy mực… có thể lên đến con số rất lớn.
Thị trường ngân hàng lại ngày càng cạnh tranh gay gắt với nhiều thách thức nhằm làm hài lòng khách hàng. Các ngân hàng phải giải quyết nhiều vấn đề, trong đó, có một yếu tố được ưu tiên hàng đầu là rút ngắn thời gian giao dịch của khách hàng, hay nói cách khác là rút ngắn thời gian cung cấp dịch vụ của ngân hàng.
Vậy ngân hàng cần làm gì để có thể tiết giảm chi phí và thời gian, làm sao để tối ưu cả về nhân lực và vật lực nhưng chất lượng dịch vụ được nâng cao?
Mời quí vị và các bạn cùng tham gia buổi chia sẻ và thảo luận mở cùng các diễn giả: một người là chuyên gia trong việc tối ưu hóa vận hành trong doanh nghiệp và một người là đi tiên phong trong việc cải tiến cho ngân hàng để có thể giải quyết bài toán khó cho ngành ngân hàng hiện nay.