Nhà quản lý và nhân viên đang gặp phải rất nhiều   khó khăn trong quản lý công việc và dự án  

PHẦN MỀM QUẢN LÝ

CÔNG VIỆC VÀ DỰ ÁN

TOÀN DIỆN CHO DOANH NGHIỆP

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

Và hậu quả nghiêm trọng lại do chính
doanh nghiệp của bạn gánh chịu

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAYĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

Founder & CEO

Phạm Kim Hùng

Wework là một sản phẩm thuộc nền tảng Base.vn.

Founder & CEO của Base.vn là ông Phạm Kim Hùng, một người có nhiều kinh nghiệm và uy tín trong việc xây dựng các sản phẩm công nghệ.

Từng giành HCV Toán học Quốc tế và tốt nghiệp trường Đại học danh tiếng Stanford, Hùng cũng được biết đến như là một CEO tài năng khi lọt vào danh sách 30 Under 30 do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn, Gương thanh niên Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo tiêu biểu năm 2017.

Base.vn được bình chọn là Nền tảng số số 1 Việt Nam theo chương trình Make in Vietnam của Bộ Thông tin & Truyền thông năm 2020. 

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

Hơn 5000 doanh nghiệp
 đã và đang sử dụng các giải pháp của chúng tôi

Phù hợp với mọi ngành nghề, quy mô, lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

Phân công - Giám sát - Nhắc việc - Báo cáo
Nhận demo toàn bộ tính năng phần mềm

Không đánh giá được chính xác hiệu quả làm việc của nhân viên

Không nắm bắt được tổng quan tiến độ dự án đang đi tới đâu

Không có đủ thông tin cho việc ra quyết định và đánh giá rủi ro

Không thể sắp xếp, phân bổ công việc một cách khoa học, hiệu quả

Không ghi nhớ các nhiệm vụ đã được giao, thường xuyên bỏ lỡ hoặc trễ deadline công việc

Không có phương thức giám sát nhân viên từ xa, khi không có mặt trực tiếp tại văn phòng

Không có sự teamwork, hỗ trợ giữa các thành viên, bộ phận

Khó khăn của quản lý

Không biết được nhân viên nào đang làm gì, khi nào thì cần phải hoàn thành

Khó khăn của nhân viên

Không rõ ràng về trách nhiệm xử lý công việc, nhân viên đổ lỗi cho nhau

Kết quả công việc bị giảm sút nghiêm trọng

Doanh nghiệp không đạt được những mục tiêu đề ra

Làm lãng phí nguồn lực, chi phí phải bỏ ra của doanh nghiệp

Làm việc trong sự căng thẳng, rối bời, thiếu kiểm soát

Sếp thì kêu nhân viên lười, nhân viên thì lại bảo sếp khó tính

Gây ra tình trạng đình trệ, văn hóa trì hoãn trong công việc

ĐÃ ĐẾN LÚC DOANH NGHIỆP CỦA BẠN CẦN MỘT GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI GIÚP GIẢI QUYẾT DỨT ĐIỂM NHỮNG VẤN ĐỀ TRÊN

WEWORK - PHẦN MỀM QUẢN LÝ CÔNG VIỆC 4.0 - CHÍNH LÀ   GIẢI PHÁP TỐI ƯU DÀNH CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

Với hệ thống 20 tính năng ưu việt, các giải pháp của chúng tôi hiện đã triển khai thành công cho 5000+ doanh nghiệp.

Khách hàng - Những CEO, Founder của các doanh nghiệp hàng đầu nói gì về Wework?

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAYXEM PHÓNG SỰ VỀ WEWORK

1. Tổ chức, quản lý công việc hiệu quả, tập trung trên cùng một hệ thống

Sử dụng các mẫu dự án, kế hoạch có sẵn để khởi tạo công việc nhanh chóng

Tùy chọn quản lý công việc theo mô hình phòng ban hoặc mô hình dự án

Thiết lập deadline cụ thể theo từng đầu việc, phân công công việc chính xác theo từng thành viên

Hỗ quản lý theo nhiều phương thức khác nhau: Kanban, Gantt Chart, Checklist,...

2. Theo dõi tiến độ trực quan, phân bổ nguồn lực hiệu quả dựa trên dữ liệu

Báo cáo tiến độ trực quan, tự động cập nhật số liệu theo thời gian thực

Hiển thị đồng thời tiến độ và mức độ hoàn thành của nhiều dự án

Đưa ra những dự báo về khả năng hoàn thành dự án, hỗ trợ nhà quản lý trong việc ra quyết định, ứng phó, điều chỉnh,...

Cân đối nguồn lực và phân bổ dựa theo khối lượng công việc của từng thành viên

3. Đánh giá hiệu suất nhân viên minh bạch, công bằng dựa theo kết quả

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

Giám sát chất lượng hoàn thành công việc của nhân viên thông qua tính năng review

Thống kê toàn bộ công việc của theo từng thành viên, kèm theo tình trạng của từng đầu việc cụ thể

Lưu lại lịch sử của từng công việc, dự án, làm cơ sở cho việc đánh giá

Phân quyền theo dõi, giám sát chéo giữa các thành viên với nhau

4. Xây dựng văn hóa cộng tác, trao đổi thông tin giữa các thành viên

Tích hợp sẵn công cụ chat, video call trực tuyến ngay trên hệ thống

Cho phép bình luận, trao đổi trực tiếp trong mỗi đầu công việc cụ thể

Phân quyền hệ thống sâu và chi tiết, hỗ trợ tài khoản khách để làm việc với khách hàng

Tính năng tạo chủ đề, diễn đàn thảo luận chuyên sâu, trao đổi những vấn đề quan trọng của dự án

5. Cập nhật thông báo tức thời, quản lý công việc tiện lợi mọi lúc, mọi nơi

Cung cấp ứng dụng điện thoại (Mobile app) trên cả Android và IOS

Tích hợp hệ thống thông báo (Notification), Email nhắc việc hàng ngày

Đồng bộ lịch làm việc với Google Calendar, iCalendar

Hỗ trợ upload và lưu trữ file tài liệu, hình ảnh, video,... trực tiếp trên hệ thống

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAYĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAYĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

Không có đủ thông tin cho việc ra quyết định và đánh giá rủi ro

Không biết được nhân viên nào đang làm gì, khi nào cần thì cần phải hoàn thành

Không nắm bắt được tổng quan tiến độ dự án đang đi tới đâu

Không đánh giá được chính xác hiệu quả làm việc của nhân viên

Không có phương thức giám sát nhân viên từ xa, khi không có mặt tại văn phòng

Khó khăn của quản lý

Không có nhiều thời gian để làm báo cáo, tổng hợp công việc

Không có nhiều thời gian để làm báo cáo, tổng hợp công việc

Không ghi nhớ các nhiệm vụ đã được giao, thường xuyên bỏ lỡ hoặc trễ deadline

Không có sự teamwork, hỗ trợ giữa các thành viên, bộ phận

Không thể sắp xếp, phân bổ công việc một cách khoa học, hiệu quả

Không rõ ràng về trách nhiệm xử lý công việc, nhân viên đổ lỗi qua lại cho nhau

Khó khăn của nhân viên

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAYĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

Và hậu quả nghiêm trọng lại do chính doanh nghiệp của bạn gánh chịu

ĐÃ ĐẾN LÚC DOANH NGHIỆP CỦA BẠN CẦN MỘT GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI GIÚP GIẢI QUYẾT TRỌN VẸN & DỨT ĐIỂM NHỮNG VẤN ĐỀ TRÊN

Kết quả công việc bị giảm sút nghiêm trọng

Doanh nghiệp không đạt được những mục tiêu đề ra

Làm việc trong sự căng thẳng, rối bời, thiếu kiểm soát

Làm lãng phí nguồn lực, chi phí phải bỏ ra của doanh nghiệp

Sếp thì kêu nhân viên lười, nhân viên thì lại bảo sếp khó tính

Gây ra tình trạng đình trệ, văn hóa trì hoãn trong công việc

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

1. Tổ chức, quản lý công việc hiệu quả, tập trung trên cùng một hệ thống

Tùy chọn quản lý công việc theo mô hình phòng ban hoặc mô hình dự án

Thống kê toàn bộ công việc của theo từng thành viên, kèm theo tình trạng của từng đầu việc cụ thể

Thiết lập deadline cụ thể theo từng đầu việc, phân công công việc chính xác theo từng thành viên

Hỗ quản lý theo nhiều phương thức khác nhau: Gantt Chart, Kanban, Checklist,...

2. Theo dõi tiến độ trực quan, phân bổ nguồn lực hiệu quả dựa trên dữ liệu

Báo cáo tiến độ trực quan, tự động cập nhật số liệu theo thời gian thực

Hiển thị đồng thời tiến độ và mức độ hoàn thành của nhiều dự án

Đưa ra những dự báo về khả năng hoàn thành dự án, hỗ trợ nhà quản lý trong việc ra quyết định, ứng phó, điều chỉnh,...

Cân đối nguồn lực và phân bổ dựa theo khối lượng công việc từng thành viên

3. Đánh giá hiệu suất nhân viên minh bạch, công bằng dựa theo kết quả

Giám sát chất lượng hoàn thành công việc của nhân viên thông qua tính năng review

Sử dụng các mẫu dự án, kế hoạch có sẵn để khởi tạo công việc nhanh chóng

Lưu lại lịch sử của từng công việc, dự án, làm cơ sở cho việc đánh giá

Phân quyền theo dõi, giám sát chéo giữa các thành viên với nhau

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

4. Xây dựng văn hóa cộng tác, trao đổi thông tin giữa các thành viên

Tích hợp sẵn công cụ chat trực tuyến ngay trên hệ thống

Cho phép bình luận, trao đổi trực tiếp trong mỗi đầu công việc cụ thể

Phân quyền hệ thống sâu và chi tiết, hỗ trợ tài khoản khách để làm việc với khách hàng

Tính năng tạo chủ đề, thảo luận chuyên sâu, trao đổi những vấn đề quan trọng của dự án

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

5. Cập nhật thông báo tức thời, quản lý công việc tiện lợi mọi lúc, mọi nơi

Cung cấp ứng dụng điện thoại (Mobile app) trên cả Android và IOS

Tích hợp hệ thống thông báo (Notification), Email nhắc việc hàng ngày

Đồng bộ lịch làm việc với Google Calendar, iCalendar

Hỗ trợ upload và lưu trữ file tài liệu, hình ảnh,... trực tiếp trên hệ thống

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAYĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

“Anh dùng tính năng nhân bản dự án vì quy trình nhượng quyền cơ bản đều áp dụng giống nhau cho tất cả các dự án. Đây là một trong những yếu tố khiến anh quyết định chọn nhanh phần mềm này. Hơn nữa, do chính sách nhượng quyền luôn đảm bảo công bằng trong việc đối xử và hỗ trợ cho các đối tác, nên việc áp dụng Wework để quản lý thông tin giữa các dự án rất ổn đấy. Kinh nghiệm ở dự án này có thể dễ dàng được copy qua dự án khác nên giúp mọi người càng ngày càng hoàn thiện việc triển khai của mình hơn. Từ khi dùng phần mềm mới biết đang phải làm nhiều việc đến thế. Trước đây mọi người cứ cắm đầu cắm cổ làm thôi, có ai ghi chép lại gì đâu.”

Mr. Bạch Thành Long

CEO Mommy Spa & Skincare

Mr. Bạch Thành Long

“Việc vận hành và quản trị cả chuỗi cửa hàng khá phức tạp. Không chỉ là bài toán về phân bổ và đo lường công việc cho từng nhân sự, lên kế hoạch công việc theo tuần/ tháng mà còn là các dự án chạy gấp trong vòng 24h, những vấn đề rất nhỏ phát sinh hằng ngày như máy pha cà phê của cửa hàng này bị lỗi, bóng đèn cửa hàng kia bị hỏng, một nguyên liệu nào đó đã hết... cũng bắt buộc chúng tôi phải quản lý. Thi thoảng tôi hay đùa rằng vất vả chẳng khác gì “nuôi con mọn”. Giờ thì đã có Base Wework - ứng dụng quản lý công việc & dự án thay chúng tôi cập nhật, ghi nhớ và xử lý những thông tin như thế.”

Ms. Lâm Thị Kiều Oanh

Founder&CEO Twitter Beans Coffee

“Đối với các dự án cần sự phối hợp của nhiều phòng ban, chẳng hạn như dự án Bộ sưu tập nhẫn cưới 2020, dự án triển khai showroom mới ở các tỉnh thành…, tôi dùng tính năng Project trên Base Wework, thêm nhân sự chủ chốt của các bộ phận vào Project đó, phân bổ công việc cho mọi người. Có những dự án rất lớn, phải mất cỡ 10 giây cuộn chuột máy tính mới đọc hết danh sách đầu việc được tạo trên ứng dụng. Bạn thử tưởng tượng xem, nếu như danh sách đó được bàn giao cho nhân sự qua hàng trăm tin nhắn hay giấy tờ, thì không thể quản lý nổi. Phải nói rằng Base Wework là công cụ rất hữu ích. Cả CEO, trưởng phòng hay nhân viên đều không còn tình trạng nhớ nhớ quên quên.”

Mr. Đỗ Huy Thành

CEO Huy Thanh Jewelry

BẠN CÓ BIẾT?

Theo một cuộc khảo sát của Base, có tới hơn 90% doanh nghiệp chỉ sử dụng các công cụ truyền thống (như Excel, Email,...) hay các công cụ chat (như Zalo, Facebook, Viber, Skype, Slack,...) để trao đổi và giao việc.

Tuy nhiên trên thực tế, việc sử dụng các công cụ này để quản lý công việc lại đang gây ra rất nhiều rắc rối cho doanh nghiệp, từ nhà quản lý cho đến nhân viên.

VẬY NHỮNG RẮC RỐI ẤY CỤ THỂ LÀ GÌ?

Nhà quản lý và nhân viên đang gặp phải rất nhiều khó khăn trong quản lý công việc và dự án

Tiết kiệm thời gian, gia tăng 200% hiệu suất làm việc và quản lý của doanh nghiệp, với các tính năng ưu việt như Gantt Chart, Checklist, Kanban, Automation Report, Reminder,...  

Theo một cuộc khảo sát của Base, có tới hơn 90% doanh nghiệp chỉ sử dụng các công cụ truyền thống (như Excel, Email,...) hay các công cụ chat (như Zalo, Facebook, Viber, Skype, Slack,...) để trao đổi và giao việc hằng ngày.

Tuy nhiên trên thực tế, việc sử dụng các công cụ này để quản lý công việc lại đang gây ra rất nhiều rắc rối cho doanh nghiệp, từ nhà quản lý cho đến nhân viên.

VẬY NHỮNG RẮC RỐI ẤY CỤ THỂ LÀ GÌ?

Bạn có biết?

Tiết kiệm thời gian - Gia tăng năng suất làm việc và quản lý cho toàn doanh nghiệp

Những tính năng ưu việt của phần mềm Wework

Những tính năng ưu việt của phần mềm Wework

Copyright © 2020 Base.vn

WEWORK - PHẦN MỀM QUẢN LÝ CÔNG VIỆC 4.0 - CHÍNH LÀ GIẢI PHÁP TỐI ƯU DÀNH CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN