TẠI SAO DOANH NGHIỆP NÊN LỰA CHỌN BASE.VN?
Sử dụng được trên mọi thiết bị: Laptop, máy tính bảng, điện thoại (Android, IOS)
Liên tục update, miễn phí cập nhật thêm tính năng mới cho tất cả các ứng dụng
Giao diện trực quan, thân thiện, dễ dùng
Tính bảo mật cao (Theo chuẩn Google), hỗ trợ Backup và khôi phục dữ liệu
Chi phí linh hoạt, phù hợp với mọi quy mô, ngành nghề, lĩnh vực doanh nghiệp
BASE DIGITAL X - NỀN TẢNG QUẢN TRỊ SỐ TOÀN DIỆN CHÍNH LÀ GIẢI PHÁP TỐI ƯU
CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN
Với hệ thống hơn 60+ tính năng ưu việt, giải pháp của chúng tôi hiện đã triển khai thành công cho hơn 9000+ doanh nghiệp
Giao việc, quản lý công việc & dự án tập trung trên cùng một nền tảng
Hỗ trợ tới 4 giao diện quản lý: Kanban, Gantt Chart, Checklist, Calendar
Số hóa công việc
Đồng thời, Base giúp nhà quản lý đưa mọi quy trình của doanh nghiệp lên phần mềm
Quy trình làm việc trở nên rõ ràng: Làm gì, phối hợp với ai, deadline khi nào
Số hóa quy trình
Tùy chọn quản lý theo mô hình phòng ban hay dự án, giao việc chính xác, đúng người đúng việc
Theo dõi tiến độ trực quan, bám sát công việc mọi lúc mọi nơi mà không cần hỏi nhân viên nào đang làm gì
Cộng tác toàn diện, cho phép tương tác thảo luận trực tiếp ngay trong từng đầu việc. Nhận thông báo nhắc việc từ hệ thống và qua Email
Báo cáo kết quả tự động, đánh giá hiệu suất nhân viên công bằng, chính xác dựa trên dữ liệu
Thiết lập và chuẩn hóa mọi quy trình trong doanh nghiệp: Sales, Marketing, Kế toán, Nhân sự, CSKH,...
Theo dõi tiến trình, luồng phối hợp giữa các giai đoạn, bộ phận phòng ban với nhau. Đảm bảo công việc chạy theo đúng tuần tự được thiết lập trước
Báo cáo quy trình tự động, thống kê khối lượng công việc được giao và thời gian xử lý theo từng thành viên
Cập nhật thông báo tức thời khi có vấn đề hoặc điểm nóng phát sinh, hỗ trợ nhà quản lý trong việc ra quyết định, ứng phó điều chỉnh
Số hóa phê duyệt
Xây dựng và chuẩn hóa tất cả các mẫu đơn từ - đề xuất. Nhân viên có thể dễ dàng tạo đơn trực tiếp theo mẫu ngay trên phần mềm
Tích hợp chữ ký điện tử, giúp nhà quản lý có thể ký phê duyệt đơn từ mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại, không cần phải ký duyệt thủ công như trước
Cắt giảm 90% chi phí in ấn, kho lưu trữ đơn từ giấy tờ, tra cứu thông tin dễ dàng với công cụ tìm kiếm
Gửi thông báo tự động tới tất cả các người liên quan, đảm bảo không có đơn từ hay công văn nào bị bỏ lỡ
Mọi công văn, đơn từ cũng được khởi tạo, ký số phê duyệt trên nền tảng Online
Xóa bỏ thủ tục, quy trình xét duyệt thủ công rườm rà, phức tạp
Tổ chức cuộc họp hiệu quả, xây dựng văn hóa "họp chủ động - họp chất lượng"
Chấm dứt chuỗi ngày họp liên miên, những cuộc họp không cần thiết
Số hóa cuộc họp
Thiết kế cuộc họp theo mô hình SMART, đảm bảo mỗi cuộc họp đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nội dung, phân công và có mục tiêu rõ ràng ngay từ ban đầu
Cung cấp lịch biểu online, chủ động đăng ký thời gian cuộc họp phù hợp để tránh bị chồng chéo
Cắt giảm tối đa những cuộc họp không cần thiết, gây lãng phí thời gian của doanh nghiệp
Cho phép ghi chú, thảo luận ngay bên dưới lịch họp, đính kèm tài liệu, biên bản họp để note lại thông tin cho cả những người không tham gia
Xây dựng kho tri thức nội bộ, bảo mật lưu trữ và hệ thống hóa mọi văn bản, tài liệu
Kiến tạo văn hóa học tập, đảm bảo tri thức có tính kế thừa và phát triển
Số hóa tri thức
Giống như Wikipedia nội bộ, doanh nghiệp có thể tạo các thư viên bài viết, chia sẻ kinh nghiệm, tra cứu và hỏi đáp mọi vấn đề liên quan công việc
Chống chảy máu chất xám, đảm bảo các giá trị tri thức, bài học kinh nghiệm sẽ không bị mất đi mà sẽ được kế thừa và ở lại cùng với doanh nghiệp mãi mãi
Hỗ trợ công tác đào tạo nhân sự mới, xây dựng văn hóa học tập chủ động, chia sẻ trong doanh nghiệp
Hệ thống hóa mọi văn bản, tài liệu, tăng cường tính bảo mật thông qua tính năng phân quyền truy cập
Thiết lập mạng xã hội nội bộ, tiết kiệm thời gian truyền tải thông tin, gắn kết con người
Kết nối đồng nghiệp, định hình văn hóa, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp
Mạng truyền thông nội bộ
Mạng nội bộ nơi doanh nghiệp kể câu chuyện của mình và nơi nhân viên được truyền cảm hứng, được gắn kết bởi câu chuyện của doanh nghiệp
Tách biệt hoàn toàn không gian làm việc với không gian giải trí cá nhân. Hỗ trợ tạo Group nhóm, phòng ban để dễ dàng trao đổi công việc.
Chủ động kết nối với mọi người trong công ty, tương tác với đồng nghiệp mà không cần phiền đến HR
ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY
Nhận Demo toàn bộ tính năng phần mềm
ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM DEMO PHẦN MỀM NGAY
Mạng truyền thông nội bộ
Số hóa nhân viên, quy trình
Số hóa chữ ký, phê duyệt
Số hóa công việc, dự án
Số hóa tài liệu, tri thức
Số hóa cuộc họp, thảo luận
GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ SỐ
CHO DOANH NGHIỆP 4.0
GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ SỐ
CHO DOANH NGHIỆP 4.0
Tích hợp Chat Bot hỗ trợ công tác truyền thông nội bộ, dễ dàng nắm bắt mọi thông tin: Chính sách, thi đua khen thưởng, bình chọn, sinh nhật...
LÀ NHÀ QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP, BẠN CÓ ĐANG GẶP PHẢI NHỮNG VẤN ĐỀ ĐAU ĐẦU NÀY?
Không kiểm soát được tiến độ công việc, thông tin đứt gãy do làm việc thủ công trên nhiều công cụ: Excel, Email, Zalo, Viber, Messenger,...
Nhân viên thiếu trách nhiệm, đổ lỗi qua lại cho nhau, quản lý phải liên tục họp hành, nhắc nhở đốc thúc nhưng vẫn không hiệu quả.
Cộng tác, phối hợp giữa các bộ phận phòng ban rời rạc, xây quy trình hướng dẫn bằng văn bản nhưng nhân viên khó áp dụng, làm theo
Đơn từ, phê duyệt trên giấy, khó tổng hợp lưu trữ. Quản lý không phải lúc nào cũng có mặt ở văn phòng để ký nháy giấy tờ
Chảy máu chất xám, tri thức, truyền thông nội bộ yếu kém, văn hóa doanh nghiệp trì trệ khiến nhân viên mất động lực, thiếu sự gắn bó
KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI
Hơn 9000+ doanh nghiệp hàng đầu ở mọi lĩnh vực đã lựa chọn phần mềm Base để làm việc hiệu quả hơn
Thiết kế - Xây dựng
Tài chính ngân hàng
Tài chính ngân hàng
Vận tải - Logistics
Công nghệ thông tin
Truyền thông Marketing
Truyền thông Marketing
Phân phối - Bán lẻ
Phân phối
Bán lẻ
Y tế - Spa - Làm đẹp
Y tế - Spa
Làm đẹp
Sản xuất - Gia công
Sản xuất
Bán lẻ
Bất động sản
Kinh doanh
bất động sản
Giáo dục - Du học
Giáo dục
Du học
Thời trang thương mại
Thời trang
Thương mại
cùng với hơn 20+ ngành nghề lĩnh vực khác: Hành chính, Du lịch, F&B...
PHẢN HỒI TỪ KHÁCH HÀNG - NHỮNG DOANH NGHIỆP ĐÃ TRỰC TIẾP ÁP DỤNG PHẦN MỀM
Trước đây quy trình chung khá lộn xộn, triển khai dự án nào thì mới đi vào chi tiết dự án đó. Chúng tôi cũng chưa dùng công cụ quản lý, chỉ tương tác và nhắc nhở trực tiếp. Tôi phải tự ghi nhớ mình đã giao việc gì cho ai. Cứ mỗi cuối tuần, tôi lại rà soát loại một lượt xem nhân viên đã làm đúng ý mình hay chưa, nhắc nhở những bạn quên nhiệm vụ hoặc xử lý công việc quá chậm. Vậy nên cảm thấy việc quản lý rất nặng nề.
May mắn là đội ngũ TAW Studio trẻ trung, năng động, làm quen với Base rất nhanh. Ứng dụng dễ dùng và mang lại hiệu quả thực nên các bạn hào hứng lắm.
Lĩnh vực Thiết kế - Xây dựng
Anh Lê Hoàng Anh
Founder & CEO của TAW Studio
Nhiều khi trao đổi bằng miệng thì các bạn dễ quên, trao đổi bằng email mà nhiều khi vẫn lỡ, nhắn tin trong các group thì xảy ra tình trạng người cần nhận thông tin lại không đọc được, trong khi những người khác thì bị làm phiền. Nhưng đối với Base thì ai ở trong luồng công việc nào sẽ nhận được thông báo của luồng công việc đó, mọi thứ được liên kết liền mạch hơn, việc trao đổi, thảo luận cũng dễ dàng hơn.
Thành thực mà nói, tôi khá ấn tượng với các sản phẩm của Base bởi tư duy xây dựng sản phẩm rất hiện đại. Các bạn rất biết nắm bắt xu hướng, tôi tin vào sản phẩm mà các bạn làm.
Lĩnh vực Thời trang - May mặc
Chị Xuyến Nguyễn
CEO của Couple Group
Chúng tôi quản lý tất cả các dự án của khách hàng và các nhiệm vụ nội bộ của doanh nghiệp trên ứng dụng Base. Mỗi ngày tôi chỉ mất 5 phút để kiểm tra tổng thể công việc của team và điều chỉnh, phân bổ lại nếu cần. Tôi đánh giá Base rất phù hợp với mô hình của một Agency, vừa giúp quản lý dự án cho khách hàng, vừa dễ dàng quản lý các công việc nội bộ.
Bên cạnh đó ứng dụng Base còn hỗ trợ chúng tôi chuẩn hóa & thực thi tất cả các quy trình (quy trình triển khai dự án, quy trình tuyển dụng, quản trị nhân sự, quy trình tài chính…), đảm bảo chất lượng công việc và tính tuân thủ cao.
Lĩnh vực Tư vấn - Marketing
Chị Phan Hồng Tâm
Managing Director của GoldenPen
Điều tôi thích nhất ở Base Workflow là mỗi luồng công việc sẽ kết thúc với tình trạng “Done” - hoàn thành hoặc “Failed” - không hoàn thành đi kèm lý do failed. Với team Outbound, việc biết được lý do failed vô cùng quan trọng vì nó phụ thuộc nhiều vấn đề, ví dụ khách hàng không đi được do hồ sơ chưa đủ năng lực làm visa hay do giá tour quá cao… Nhờ đó, chúng tôi dần hoàn thiện sản phẩm và quy trình của mình.
Một điểm cộng nữa là tính năng giao việc đến từng người. Nhiệm vụ nào, dù to hay nhỏ đều phải có nhân viên phụ trách. Thế nên các bạn ấy theo dõi công việc cá nhân cũng dễ dàng hơn.
Lĩnh vực Dịch vụ - Du lịch
Anh Trương Tường Lân
CEO Công ty Lữ hành Nam Cường
Mr. Phạm Kim Hùng
* Top 30 Under 30 Forbes Việt Nam 2016.
* Huy chương vàng và huy chương bạc trong 2 kỳ Olympic Toán quốc tế.
* Tốt nghiệp Đại học Stanford (Mỹ) chuyên ngành Khoa học Máy tính.
* Gương thanh niên Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo tiêu biểu 2 năm 2017, 2018.
CÔNG TY CỔ PHẦN BASE ENTERPRISE
Trụ sở Hà Nội: Tầng 3, Tòa Autumn - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
VP. HCM: Lầu 8, Tòa nhà MBAMC Tower, 538 Cách Mạng Tháng Tám, P.11, Quận 3, TP.HCM
Founder & Chairman
VP. Đà Nẵng: Tầng 11, tòa nhà VietinBank, số 36 Trần Quốc Toản, Hải Châu, Đà Nẵng
CEO
Mr. Nguyễn Thượng Tường Minh
ĐỘI NGŨ LÃNH ĐẠO
* Nguyên Giám đốc Khối sản phẩm Trí tuệ nhân tạo FPT.AI thuộc Công ty TNHH FPT Smart Cloud
* Tốt nghiệp Đại học Thanh Hoa (Trung Quốc) 2 chuyên ngành Công nghệ Thông tin và Kinh tế học
* Top 13 gương mặt FPT Under 35 năm 2019.
Kiến tạo mạng xã hội làm việc số cho doanh nghiệp