BASE WORK+ - PHẦN MỀM QUẢN LÝ CÔNG VIỆC, QUY TRÌNH CHÍNH LÀ GIẢI PHÁP TỐI ƯU
CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN
Với hệ thống hơn 30+ tính năng ưu việt, giải pháp của chúng tôi hiện đã triển khai thành công cho hơn 8000+ doanh nghiệp
ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY
Nhận Demo toàn bộ tính năng phần mềm
ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM DEMO PHẦN MỀM NGAY
PHẦN MỀM QUẢN LÝ 4.0
CÔNG VIỆC & QUY TRÌNH
PHẦN MỀM QUẢN LÝ 4.0
CÔNG VIỆC & QUY TRÌNH
VÀ NHỮNG HỆ LỤY "ĐAU ĐỚN" LẠI DO CHÍNH SẾP VÀ DOANH NGHIỆP PHẢI GÁNH CHỊU
Không kiểm soát được tiến độ giao việc, thông tin đứt gãy do làm việc thủ công trên nhiều công cụ: Excel, Email, Zalo, Viber, Messenger,...
Họp hành dàn trải, liên tục nhắc nhở đốc thúc nhưng không hiệu quả
Cộng tác, phối hợp giữa các bộ phận phòng ban rời rạc, xây quy trình hướng dẫn bằng văn bản nhưng nhân viên khó áp dụng, làm theo
Đơn từ, phê duyệt chất đống, khó tổng hợp lưu trữ. Quản lý không phải lúc nào cũng có mặt ở văn phòng để ký nháy giấy tờ
Nhân viên dần mất động lực làm việc, hết động lực gắn bó, gây ra tình trang chảy máu chất xám trong doanh nghiệp
BASE WORK+
52%
Doanh nghiệp Việt Nam làm việc không có quy trình
Hàng ngàn doanh nghiệp Việt Nam hiện vẫn đang làm việc không có quy trình, quy chuẩn, dẫn đến tình trạng cộng tác nội bộ yếu kém, quy trình giữa các phòng ban rời rạc, không có cách nào kiểm soát.
85%
Quyết định sai lầm do không đủ cơ sở dữ liệu, báo cáo
Dữ liệu phân mảnh, khó tổng hợp khiến các đánh giá của nhà quản lý đa phần đều chỉ dựa trên "cảm tính", những quyết định mơ hồ, thiếu cơ sở dẫn đến những hành động sai, gây thiệt hại lớn cho doanh nghiệp.
90%
CEO lạm dụng Excel, Email, Zalo... để quản lý công việc
Lạm dụng công cụ Chat, Excel, Email,... để trao đổi và giao việc khiến cho nhà quản lý thường xuyên bị lỡ các thông tin quan trọng, không nắm được tổng quan tình hình công việc, phản ứng chậm khi vấn đề phát sinh.
1. Thiết lập quy trình và lập kế hoạch công việc khoa học từ trên xuống dưới
2. Theo dõi tiến độ trực quan, phân bổ nguồn lực hiệu quả nhờ dữ liệu
Xây dựng hệ thống chuẩn hóa tất cả quy trình nghiệp vụ
Liên kết và tự động hóa các quy trình liên phòng ban
Giao việc kèm Deadline, tới từng nhân viên cụ thể
Quản lý linh hoạt theo mô hình phòng ban hoặc dự án
Mọi quy trình: Từ Sales, Marketing, Hành chính - tổng hợp, Kế toán, Phân phối... đều được quản lý và thực thi trên phần mềm
Chuyển tiếp thực hiện công việc theo quy trình được thiết lập sẵn, bàn giao công việc chỉ cần thao tác KÉO - THẢ dễ dàng
Lên danh sách công việc, thiết lập deadline cụ thể cho từng nhiệm vụ, phân công công việc chính xác theo từng thành viên
Tối ưu hoạt động quản lý bằng nhiều công cụ hỗ trợ khác nhau: Gantt Chart, Kanban, Checklist, Calendar...
Theo dõi tiến độ xử lý công việc và dự án Real-time
Chủ động nắm bắt: Ai đang phụ trách công việc gì, tiến độ ra sao, deadline khi nào... mà không cần mất thời gian check lại
Theo sát từng bước thực hiện phối hợp quy trình
Các công việc phối hợp đang thực hiện tới bước nào, ai là người phụ trách, ai là người nhận bàn giao, có gì cần lưu ý không,...
Cập nhật thông báo tức thời khi có điểm nóng phát sinh
Công việc bị dồn ứ ở khâu nào, có bao nhiều đầu việc bị quá hạn, vấn đề phát sinh là gì, ai là người chịu trách nhiệm
Cân đối nguồn lực và phân bổ công việc theo khối lượng
Mỗi thành viên đang phải đảm nhiệm bao nhiêu công việc, tham gia bao nhiêu dự án, quy trình, có ai bị quá tải hay không
Báo cáo công việc, đo lường hiệu suất theo quy trình
Thống kê thời gian hoàn thành (SLA), khối lượng công việc, tỷ lệ hoàn thành của từng giai đoạn, thời gian xử lý quá hạn
Báo cáo công việc, đo lường hiệu suất theo dự án
Đo lường thời gian hoàn thành công việc thực tế so với thời gian cam kết, khối lượng công việc, workload trung bình
Báo cáo công việc, đo lường hiệu suất theo phòng ban
Khối lượng công việc của từng phòng ban, tỷ lệ công việc hoàn thành đúng hạn so với lượng công việc bị trễ deadline
Tổng hợp đánh giá kết quả, hiệu suất nhân viên 360o
Đánh giá chính xác khả năng, hiệu quả làm việc của từng nhân viên: Khối lượng thực hiện, phần trăm hoàn thành, tính cam kết...
Đồng bộ phương thức làm việc lên 1 công cụ duy nhất
Không còn phải lo lắng khi phải lựa chọn: Excel, Email, Zalo, Viber hay Messenger để làm việc. 100% công việc và giao tiếp đều sẽ được đẩy lên Base để xử lý
Trao đổi, thảo luận trực tiếp trong từng đầu việc
Không còn phải mất thời gian nhắn tin loạn lên nhóm chat để hỏi, chỉ cần tag tên người có liên quan và sau đó trao đổi
Hệ thống nhắc nhở công việc tự động, lưu ý thực hiện
Nhắc việc tự động qua Email và Notification, đồng bộ lịch làm việc với Google Calendar, iCalendar... để không còn bị quên việc
Làm việc mọi lúc, mọi nơi trên cả Laptop, điện thoại...
Dù đang ở trong hay ngoài văn phòng, tất cả thành viên vẫn có thể tương tác, cộng tác với nhau dễ dàng thông qua phần mềm
3. Báo cáo công việc tự động, đo lường hiệu suất nhân viên Real-time
4. Xây dựng hệ sinh thái làm việc số cho doanh nghiệp, tăng 200% hiệu suất
BASE WORK+ - PHẦN MỀM
QUẢN LÝ CÔNG VIỆC, QUY TRÌNH
CHÍNH LÀ GIẢI PHÁP TỐI ƯU
CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN
VỚI CEO/BAN LÃNH ĐẠO
Xây dựng được hệ thống quy trình làm việc liền mạch, logic và xuyên suốt từ trên xuống dưới
Theo dõi, đánh giá thái độ làm việc của nhân viên
Tìm ra nguyên nhân công việc thất bại: Vì sao thất bại, vấn đề xảy ra từ bao giờ, ai chịu trách nhiệm...
VỚI TRƯỞNG PHÒNG/TEAM LEAD
Theo dõi quá trình thực hiện công việc hàng ngày
Theo dõi khối lượng công việc và tiến độ xử lý trên từng đầu việc, dự án của nhân viên
Phát hiện ra sự bất cập giữa kế hoạch và thực tế hành động, từ đó đưa ra hướng xử lý
VỚI DOANH NGHIỆP
Tập trung nguồn lực cho các hoạt động và công việc phát triển then chốt
Đánh giá và tối ưu được hiệu suất nhân sự
Xây dựng văn hóa làm việc chủ động, làm việc hiệu quả để đạt được mục tiêu
VỚI NHÂN VIÊN
Chủ động bám sát kế hoạch công việc, hướng tới việc được ghi nhận cống hiến
Đảm bảo mọi nỗ lực cống hiến đều được ghi nhận
Có công cụ để cập nhật tiến độ hàng ngày cho quản lý, không phải làm báo cáo thủ công như trước
PHẢN HỒI TỪ KHÁCH HÀNG - NHỮNG DOANH NGHIỆP ĐÃ TRỰC TIẾP ÁP DỤNG PHẦN MỀM
Trước đây quy trình chung khá lộn xộn, triển khai dự án nào thì mới đi vào chi tiết dự án đó. Chúng tôi cũng chưa dùng công cụ quản lý, chỉ tương tác và nhắc nhở trực tiếp. Tôi phải tự ghi nhớ mình đã giao việc gì cho ai. Cứ mỗi cuối tuần, tôi lại rà soát loại một lượt xem nhân viên đã làm đúng ý mình hay chưa, nhắc nhở những bạn quên nhiệm vụ hoặc xử lý công việc quá chậm. Vậy nên cảm thấy việc quản lý rất nặng nề.
May mắn là đội ngũ TAW Studio trẻ trung, năng động, làm quen với Base rất nhanh. Ứng dụng dễ dùng và mang lại hiệu quả thực nên các bạn hào hứng lắm.
Lĩnh vực Thiết kế - Xây dựng
Anh Lê Hoàng Anh
Founder & CEO của TAW Studio
Nhiều khi trao đổi bằng miệng thì các bạn dễ quên, trao đổi bằng email mà nhiều khi vẫn lỡ, nhắn tin trong các group thì xảy ra tình trạng người cần nhận thông tin lại không đọc được, trong khi những người khác thì bị làm phiền. Nhưng đối với Base thì ai ở trong luồng công việc nào sẽ nhận được thông báo của luồng công việc đó, mọi thứ được liên kết liền mạch hơn, việc trao đổi, thảo luận cũng dễ dàng hơn.
Thành thực mà nói, tôi khá ấn tượng với các sản phẩm của Base bởi tư duy xây dựng sản phẩm rất hiện đại. Các bạn rất biết nắm bắt xu hướng, tôi tin vào sản phẩm mà các bạn làm.
Lĩnh vực Thời trang - May mặc
Chị Xuyến Nguyễn
CEO của Couple Group
Chúng tôi quản lý tất cả các dự án của khách hàng và các nhiệm vụ nội bộ của doanh nghiệp trên ứng dụng Base. Mỗi ngày tôi chỉ mất 5 phút để kiểm tra tổng thể công việc của team và điều chỉnh, phân bổ lại nếu cần. Tôi đánh giá Base rất phù hợp với mô hình của một Agency, vừa giúp quản lý dự án cho khách hàng, vừa dễ dàng quản lý các công việc nội bộ.
Bên cạnh đó ứng dụng Base còn hỗ trợ chúng tôi chuẩn hóa & thực thi tất cả các quy trình (quy trình triển khai dự án, quy trình tuyển dụng, quản trị nhân sự, quy trình tài chính…), đảm bảo chất lượng công việc và tính tuân thủ cao.
Lĩnh vực Tư vấn - Marketing
Chị Phan Hồng Tâm
Managing Director của GoldenPen
Điều tôi thích nhất ở Base Workflow là mỗi luồng công việc sẽ kết thúc với tình trạng “Done” - hoàn thành hoặc “Failed” - không hoàn thành đi kèm lý do failed. Với team Outbound, việc biết được lý do failed vô cùng quan trọng vì nó phụ thuộc nhiều vấn đề, ví dụ khách hàng không đi được do hồ sơ chưa đủ năng lực làm visa hay do giá tour quá cao… Nhờ đó, chúng tôi dần hoàn thiện sản phẩm và quy trình của mình.
Một điểm cộng nữa là tính năng giao việc đến từng người. Nhiệm vụ nào, dù to hay nhỏ đều phải có nhân viên phụ trách. Thế nên các bạn ấy theo dõi công việc cá nhân cũng dễ dàng hơn.
Lĩnh vực Dịch vụ - Du lịch
Anh Trương Tường Lân
CEO Công ty Lữ hành Nam Cường
BASE WORK+ GIÚP DOANH NGHIỆP GIẢI QUYẾT NHỮNG BÀI TOÁN QUAN TRỌNG NÀO?
Thiết lập & phân công công việc nhanh chóng
Theo dõi & giám sát tiến độ chính xác, kịp thời
Báo cáo & tối ưu hiệu suất làm việc của nhân viên
TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN BASE WORK+?
Thời gian triển khai nhanh chóng, hỗ trợ đào tạo sử dụng và tư vấn chuyển đổi số
Giao diện trực quan dễ dùng, dễ dàng nâng cấp khi thay đổi quy mô nhân sự
Bảo mật và lưu trữ theo chuẩn Google, hỗ trợ backup và khôi phục dữ liệu
Tự động cập nhật, bảo trì thường xuyên và liên tục update tính năng mới miễn phí
Không cần cài đặt phần cứng, chi phí linh hoạt phù hợp với mọi quy mô và lĩnh vực
Sử dụng trên mọi thiết bị: máy tính, laptop, máy tính bảng và app điện thoại
KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI
Hơn 8000+ doanh nghiệp hàng đầu ở mọi lĩnh vực đã lựa chọn phần mềm Base để làm việc hiệu quả hơn
Thiết kế - Xây dựng
Tài chính ngân hàng
Tài chính ngân hàng
Vận tải - Logistics
Công nghệ thông tin
Truyền thông Marketing
Truyền thông Marketing
Phân phối - Bán lẻ
Phân phối
Bán lẻ
Y tế - Spa - Làm đẹp
Y tế - Spa
Làm đẹp
Sản xuất - Gia công
Sản xuất
Bán lẻ
Bất động sản
Kinh doanh
bất động sản
Giáo dục - Du học
Giáo dục
Du học
Thời trang thương mại
Thời trang
Thương mại
cùng với hơn 20+ ngành nghề lĩnh vực khác: Hành chính, Du lịch, F&B...
Mr. Phạm Kim Hùng
* Top 30 Under 30 Forbes Việt Nam 2016.
* Huy chương vàng và huy chương bạc trong 2 kỳ Olympic Toán quốc tế.
* Tốt nghiệp Đại học Stanford (Mỹ) chuyên ngành Khoa học Máy tính.
* Gương thanh niên Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo tiêu biểu 2 năm 2017, 2018.
CÔNG TY CỔ PHẦN BASE ENTERPRISE
Trụ sở Hà Nội: Tầng 3, Tòa Autumn - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
VP. HCM: Lầu 8, Tòa nhà MBAMC Tower, 538 Cách Mạng Tháng Tám, P.11, Quận 3, TP.HCM
Founder & Chairman
VP. Đà Nẵng: Tầng 11, tòa nhà VietinBank, số 36 Trần Quốc Toản, Hải Châu, Đà Nẵng
CEO
Mr. Nguyễn Thượng Tường Minh
ĐỘI NGŨ LÃNH ĐẠO
* Nguyên Giám đốc Khối sản phẩm Trí tuệ nhân tạo FPT.AI thuộc Công ty TNHH FPT Smart Cloud
* Tốt nghiệp Đại học Thanh Hoa (Trung Quốc) 2 chuyên ngành Công nghệ Thông tin và Kinh tế học
* Top 13 gương mặt FPT Under 35 năm 2019.