Phần mềm
quản trị khách hàng
toàn diện cho doanh nghiệp
phần mềm Base CRM
DEMO TRẢI NGHIỆM NGAY
BASE CRM
Thu thập toàn bộ nhận xét, đánh giá của khách hàng về sản phẩm
Cho phép người dùng tham gia đề xuất tính năng và chia sẻ ý tưởng phát triển sản phẩm
Base CRM là phần mềm CRM thế hệ mới, mang tới cho doanh nghiệp bạn:
Quản trị xuyên suốt từ A-Z chu trình bán hàng:
Phân tích nhu cầu thị trường và đối thủ cạnh tranh, xác định tệp khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp
Đánh giá nguồn lực của doanh nghiệp, từ đó đề xuất chiến lược bán hàng
(Ads Manager)
Tập hợp dữ liệu nội dung marketing và chạy quảng cáo tại một nơi duy nhất, để phân tích hiệu quả và tạo dashboard báo cáo marketing tự động
Tự động tổng hợp Lead từ tất cả các nguồn về một kho duy nhất, đánh giá tiềm năng theo nhiều tiêu chí
Tự động phân bổ Lead tới bộ phận Sales theo các cơ chế được thiết lập sẵn
Một cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng, tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng cao
Một quy trình bán hàng xuyên suốt, chuyên nghiệp, được tối ưu trên từng điểm chạm
Một hệ thống bài bản để đào tạo, quản lý đội ngũ Marketing, Sales và CSKH
Một bức tranh toàn cảnh về khách hàng, sản phẩm, doanh thu,... để định hình chiến lược kinh doanh
9000+ DOANH NGHIỆP
đồng hành cùng Base.vn
9000+ DOANH NGHIỆP
đồng hành cùng Base.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN
Base Enterprise
CÔNG TY CỔ PHẦN
Base Enterprise
Toàn diện, chuyên sâu và mạnh mẽ.
Bạn đã sẵn sàng sử dụng nền tảng CRM thế hệ mới?
Sản phẩm
(Quotation & Contract)
(Customer Data)
Quản lý tất cả dữ liệu khách hàng cũ, mới, các cơ hội bán hàng trong tương lai
Tự động cập nhật, bổ sung dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau
Quản lý tất cả phiên bản báo giá, hợp đồng và phụ lục làm việc với khách hàng.
Tích hợp với cổng thanh toán trực tuyến và chữ ký điện tử
Hiển thị bảng giá và thông tin sản phẩm như một website bán hàng
Lộ trình phát triển sản phẩm trong tương lai, cùng các cập nhật mới nhất
Chương trình đào tạo về sản phẩm (dành cho cả khách hàng, đối tác và nhân viên)
Đo lường, phân tích và so sánh chỉ số hiệu suất và hiệu quả kinh doanh của tất cả sản phẩm
Thiết lập định giá sản phẩm, quản lý bảng giá tại các khu vực bán hàng khác nhau
(Sales Pipeline)
Thiết kế pipeline bán hàng theo các bước tiêu chuẩn, có hướng dẫn thực hiện
Trực quan hoá tất cả thương vụ bán hàng trên một mặt phẳng, quản lý từ tổng quan tới chi tiết
(Sales Script)
Tự động hoá và cá nhân hoá kịch bản bán hàng theo từng điểm chạm (gọi điện, gửi mail, kết bạn Zalo, gặp mặt,...)
Lưu vết lịch sử tương tác 2 chiều giữa khách hàng và doanh nghiệp
(Customer Funnel)
Báo cáo tự động về các chỉ số bán hàng, tỷ lệ chuyển đổi các bước, thành tích của đội ngũ Sales,...
Tổng kết doanh thu thực đạt, dự báo doanh thu tương lai
Giao tiếp với khách hàng trên mọi đầu kênh: SĐT hotline, cổng live chat, Zalo, Facebook, WhatsApp, email,...
Tự động phân công khách hàng cho nhân viên hỗ trợ, theo dõi tiến trình thực hiện, cam kết deadline
(Community)
Xây dựng và quản lý các kênh thảo luận về sản phẩm, diễn đàn người dùng,...
Sở hữu trang review sản phẩm chuyên nghiệp, tích hợp với các trang đánh giá uy tín như G2, Capterra, Google Business Profile,....
Xây dựng kho từ điển giải nghĩa các thuật ngữ về sản phẩm
Khuyến khích khách hàng chủ động tra cứu tài liệu HDSD và các câu hỏi thường gặp về sản phẩm
Marketing
Sales
CSKH
Phần mềm quản trị
khách hàng toàn diện
cho doanh nghiệp
Quản trị xuyên suốt từ A-Z chu trình bán hàng,
giúp doanh nghiệp đạt doanh thu cao hơn,
chốt nhiều hợp đồng hơn chỉ trong
thời gian ngắn!
Hiển thị bảng giá và thông tin sản phẩm như một website bán hàng. Bao gồm lộ trình phát triển sản phẩm trong tương lai, cùng các chương trình đào tạo về sản phẩm
Đo lường, phân tích và so sánh chỉ số hiệu suất và hiệu quả kinh doanh của tất cả sản phẩm. Thiết lập và quản lý bảng giá tại các khu vực bán hàng khác nhau
Thu thập toàn bộ nhận xét, đánh giá của khách hàng về sản phẩm. Cho phép người dùng tham gia đề xuất tính năng và chia sẻ ý tưởng phát triển sản phẩm
Quản lý tất cả dữ liệu khách hàng cũ, mới và các cơ hội bán hàng trong tương lai. Tự động cập nhật, bổ sung dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau
Thiết kế pipeline bán hàng theo các bước tiêu chuẩn, có hướng dẫn thực hiện. Trực quan hoá tất cả thương vụ bán hàng trên một mặt phẳng, quản lý từ tổng quan tới chi tiết
Tự động hoá và cá nhân hoá kịch bản bán hàng theo từng điểm chạm (gọi điện, gửi mail, kết bạn Zalo, gặp mặt,...) Lưu vết lịch sử tương tác 2 chiều giữa khách hàng và doanh nghiệp
Giao tiếp với khách hàng trên mọi đầu kênh: SĐT hotline, cổng live chat, Zalo, Facebook, WhatsApp, email,... Tự động phân công khách hàng cho nhân viên hỗ trợ, cam kết deadline
Xây dựng kho từ điển giải nghĩa các thuật ngữ về sản phẩm. Khuyến khích khách hàng chủ động tra cứu tài liệu HDSD và các câu hỏi thường gặp về sản phẩm
Xây dựng và quản lý các diễn đàn thảo luận dành cho người dùng. Sở hữu trang review sản phẩm chuyên nghiệp, tích hợp với các trang đánh giá uy tín như G2, Capterra, Google Business Profile,....
Base CRM là nền tảng CRM thế hệ mới,
phù hợp với các doanh nghiệp thực sự muốn bứt phá
Báo cáo tự động về các chỉ số bán hàng, tỷ lệ chuyển đổi các bước, thành tích của đội ngũ Sales,... Tổng kết doanh thu thực đạt, dự báo doanh thu tương lai
giúp doanh nghiệp đạt doanh thu cao hơn,
chốt nhiều hợp đồng hơn chỉ trong thời gian ngắn!
Phân tích nhu cầu thị trường và đối thủ cạnh tranh, xác định tệp khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Đánh giá nguồn lực của doanh nghiệp, từ đó đề xuất chiến lược bán hàng
Tự động tổng hợp Lead từ tất cả các nguồn về một kho duy nhất, đánh giá tiềm năng theo nhiều tiêu chí. Tự động phân bổ Lead tới bộ phận Sales theo các cơ chế được thiết lập sẵn
Base CRM là phần mềm CRM thế hệ mới, mang tới cho doanh nghiệp bạn: