Phần mềm

quản trị khách hàng

toàn diện cho doanh nghiệp

phần mềm Base CRM

DEMO TRẢI NGHIỆM NGAY

BASE CRM

Base CRM giúp Marketing, Sales & CSKH

Thấu hiểu insight khách hàng, tìm ra cơ hội bán hàng tốt nhất và có giá trị doanh thu cao nhất

Thu thập phản hồi về sản phẩm
(Product Feedbacks)

Thu thập toàn bộ nhận xét, đánh giá của khách hàng về sản phẩm

Cho phép người dùng tham gia đề xuất tính năng và chia sẻ ý tưởng phát triển sản phẩm

Nơi doanh nghiệp sở hữu góc nhìn 360 độ về sản phẩm/dịch vụ

Base CRM là phần mềm CRM thế hệ mới, mang tới cho doanh nghiệp bạn:

Quản trị xuyên suốt từ A-Z chu trình bán hàng:

NHẬN DEMO PHẦN MỀM NGAY ➤

#01: Product Center

NHẬN DEMO PHẦN MỀM NGAY ➤

Phân tích nhu cầu thị trường và đối thủ cạnh tranh, xác định tệp khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp

Đánh giá nguồn lực của doanh nghiệp, từ đó đề xuất chiến lược bán hàng


Thu thập và phân bổ khách hàng tiềm năng (Lead Capturing & Distribution)
Xác định chiến lược bán hàng
(Go-to-market Strategy)

Quản lý quảng cáo

(Ads Manager)

Tập hợp dữ liệu nội dung marketing và chạy quảng cáo tại một nơi duy nhất,  để phân tích hiệu quả và tạo dashboard báo cáo marketing tự động

Tự động tổng hợp Lead từ tất cả các nguồn về một kho duy nhất, đánh giá tiềm năng theo nhiều tiêu chí

Tự động phân bổ Lead tới bộ phận Sales theo các cơ chế được thiết lập sẵn

Nơi doanh nghiệp quản lý hiệu quả đầu phễu bán hàng

#02: Marketing Center

NHẬN DEMO PHẦN MỀM NGAY ➤

Một cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng, tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng cao

Một quy trình bán hàng xuyên suốt, chuyên nghiệp, được tối ưu trên từng điểm chạm

Một hệ thống bài bản để đào tạo, quản lý đội ngũ Marketing, Sales và CSKH

Một bức tranh toàn cảnh về khách hàng, sản phẩm, doanh thu,... để định hình chiến lược kinh doanh

Theo sát hành trình khách hàng, xác định được khách hàng tiềm năng, linh hoạt điều chỉnh cách tiếp cận với khách hàng

Tự động hoá các công việc lặp lại, tiết kiệm thời gian và công sức để tập trung vào các việc có giá trị cao hơn

Base CRM giúp CEO, C-level & Manager

Có được bức tranh toàn cảnh về khách hàng và sản phẩm, doanh thu, dòng tiền,... để định hình các chiến lược kinh doanh mới

Tăng trưởng doanh thu thông qua cải tiến quy trình và kịch bản bán hàng, tăng cường trải nghiệm khách hàng và ra quyết định dựa trên dữ liệu

Chuẩn hoá công thức bán hàng thành công, nhân bản được cho nhiều đội ngũ, nhiều chi nhánh khi mở rộng quy mô kinh doanh

NHẬN DEMO PHẦN MỀM NGAY ➤

9000+ DOANH NGHIỆP

đồng hành cùng Base.vn

9000+ DOANH NGHIỆP

đồng hành cùng Base.vn

NHẬN DEMO PHẦN MỀM NGAY ➤LÊN ĐẦU TRANG

CÔNG TY CỔ PHẦN

Base Enterprise

Trụ sở Hà Nội:

Tầng 3, Tòa Autumn, Gold Season, số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

VP. HCM:

Tầng 2, Tòa Jasmine 1, Hà Đô Centrosa Garden, 200 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM 


VP. Đà Nẵng:

Tầng 11, tòa nhà VietinBank, số 36 Trần Quốc Toản, Hải Châu, Đà Nẵng 

Hotline: 0358 978 845

CÔNG TY CỔ PHẦN

Base Enterprise

Xem thêm về Base.vn

Toàn diện, chuyên sâu và mạnh mẽ. 

Bạn đã sẵn sàng sử dụng nền tảng CRM thế hệ mới? 

Sản phẩm

Quản lý báo giá, hợp đồng

(Quotation & Contract)

Quản lý dữ liệu khách hàng

(Customer Data)

Quản lý tất cả dữ liệu khách hàng cũ, mới, các cơ hội bán hàng trong tương lai

Tự động cập nhật, bổ sung dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau

Quản lý tất cả phiên bản báo giá, hợp đồng và phụ lục làm việc với khách hàng.

Tích hợp với cổng thanh toán trực tuyến và chữ ký điện tử

Nơi doanh nghiệp vận hành quy trình & kịch bản bán hàng chuyên nghiệp

#03: Sales Center

Có sẵn mọi thông tin về sản phẩm
(Product Catalog & Academy)

Hiển thị bảng giá và thông tin sản phẩm như một website bán hàng

Lộ trình phát triển sản phẩm trong tương lai, cùng các cập nhật mới nhất

Chương trình đào tạo về sản phẩm (dành cho cả khách hàng, đối tác và nhân viên)

Đo lường hiệu quả bán sản phẩm
(Product Analysis)

Đo lường, phân tích và so sánh chỉ số hiệu suất và hiệu quả kinh doanh của tất cả sản phẩm

Thiết lập định giá sản phẩm, quản lý bảng giá tại các khu vực bán hàng khác nhau

Chuẩn hoá quy trình bán hàng

(Sales Pipeline)

Thiết kế pipeline bán hàng theo các bước tiêu chuẩn, có hướng dẫn thực hiện

Trực quan hoá tất cả thương vụ bán hàng trên một mặt phẳng, quản lý từ tổng quan tới chi tiết

Tự động hoá kịch bản bán hàng

(Sales Script)

Tự động hoá và cá nhân hoá kịch bản bán hàng theo từng điểm chạm (gọi điện, gửi mail, kết bạn Zalo, gặp mặt,...)

Lưu vết lịch sử tương tác 2 chiều giữa khách hàng và doanh nghiệp

Báo cáo hiệu quả bán hàng

(Customer Funnel)

Báo cáo tự động về các chỉ số bán hàng, tỷ lệ chuyển đổi các bước, thành tích của đội ngũ Sales,...

Tổng kết doanh thu thực đạt, dự báo doanh thu tương lai

NHẬN DEMO PHẦN MỀM NGAY ➤

Giao tiếp với khách hàng trên mọi đầu kênh: SĐT hotline, cổng live chat, Zalo, Facebook, WhatsApp, email,...

Tự động phân công khách hàng cho nhân viên hỗ trợ, theo dõi tiến trình thực hiện, cam kết deadline

Xây dựng thư viện tự phục vụ
(Library)
Sử dụng đa kênh hỗ trợ trực tuyến 
(Omni-channel Support)
Tạo cộng đồng kết nối người dùng

(Community)

Xây dựng và quản lý các kênh thảo luận về sản phẩm, diễn đàn người dùng,...

Sở hữu trang review sản phẩm chuyên nghiệp, tích hợp với các trang đánh giá uy tín như G2, Capterra, Google Business Profile,....

Xây dựng kho từ điển giải nghĩa các thuật ngữ về sản phẩm

Khuyến khích khách hàng chủ động tra cứu tài liệu HDSD và các câu hỏi thường gặp về sản phẩm


Nơi doanh nghiệp chăm sóc sau bán để giữ chân khách hàng

#04: Services Center

NHẬN DEMO PHẦN MỀM NGAY ➤

Marketing

Sales

CSKH

Phần mềm quản trị

khách hàng toàn diện

cho doanh nghiệp

Quản trị xuyên suốt từ A-Z chu trình bán hàng,

giúp doanh nghiệp đạt doanh thu cao hơn,

chốt nhiều hợp đồng hơn chỉ trong

thời gian ngắn!

Hiển thị bảng giá và thông tin sản phẩm như một website bán hàng. Bao gồm lộ trình phát triển sản phẩm trong tương lai, cùng các chương trình đào tạo về sản phẩm

Đo lường, phân tích và so sánh chỉ số hiệu suất và hiệu quả kinh doanh của tất cả sản phẩm. Thiết lập và quản lý bảng giá tại các khu vực bán hàng khác nhau

Thu thập toàn bộ nhận xét, đánh giá của khách hàng về sản phẩm. Cho phép người dùng tham gia đề xuất tính năng và chia sẻ ý tưởng phát triển sản phẩm

Quản lý tất cả dữ liệu khách hàng cũ, mới và các cơ hội bán hàng trong tương lai. Tự động cập nhật, bổ sung dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau

Thiết kế pipeline bán hàng theo các bước tiêu chuẩn, có hướng dẫn thực hiện. Trực quan hoá tất cả thương vụ bán hàng trên một mặt phẳng, quản lý từ tổng quan tới chi tiết

Tự động hoá và cá nhân hoá kịch bản bán hàng theo từng điểm chạm (gọi điện, gửi mail, kết bạn Zalo, gặp mặt,...) Lưu vết lịch sử tương tác 2 chiều giữa khách hàng và doanh nghiệp

Giao tiếp với khách hàng trên mọi đầu kênh: SĐT hotline, cổng live chat, Zalo, Facebook, WhatsApp, email,... Tự động phân công khách hàng cho nhân viên hỗ trợ, cam kết deadline

Xây dựng kho từ điển giải nghĩa các thuật ngữ về sản phẩm. Khuyến khích khách hàng chủ động tra cứu tài liệu HDSD và các câu hỏi thường gặp về sản phẩm


Xây dựng và quản lý các diễn đàn thảo luận dành cho người dùng. Sở hữu trang review sản phẩm chuyên nghiệp, tích hợp với các trang đánh giá uy tín như G2, Capterra, Google Business Profile,....

Base CRM là nền tảng CRM thế hệ mới,

phù hợp với các doanh nghiệp thực sự muốn bứt phá 

Báo cáo tự động về các chỉ số bán hàng, tỷ lệ chuyển đổi các bước, thành tích của đội ngũ Sales,... Tổng kết doanh thu thực đạt, dự báo doanh thu tương lai

giúp doanh nghiệp đạt doanh thu cao hơn,

chốt nhiều hợp đồng hơn chỉ trong thời gian ngắn!

Phân tích nhu cầu thị trường và đối thủ cạnh tranh, xác định tệp khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Đánh giá nguồn lực của doanh nghiệp, từ đó đề xuất chiến lược bán hàng


Tự động tổng hợp Lead từ tất cả các nguồn về một kho duy nhất, đánh giá tiềm năng theo nhiều tiêu chí. Tự động phân bổ Lead tới bộ phận Sales theo các cơ chế được thiết lập sẵn

Base CRM là phần mềm CRM thế hệ mới, mang tới cho doanh nghiệp bạn: