PHẦN MỀM QUẢN LÝ 

CÔNG VIỆC & QUY TRÌNH 

Tức thì phát hiện điểm nóng trong luồng phối hợp

BASE WORK+

SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ CLOUD

Không giới hạn

Không giới hạn người dùng. Dễ dàng mở rộng khi tăng quy mô nhân sự

Tiết kiệm chi phí

Không mất chi phí cài đặt phần cứng. Không mất chi phí nâng cấp, bảo trì

Sử dụng mọi lúc - mọi nơi

Dễ dàng truy cập qua Máy tính, Laptop, Tablet và điện thoại di động

ĐĂNG KÝ DEMONHẬN TƯ VẤN

Chia nhỏ chi phí thành 4 gói dịch vụ giúp doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn tùy thuộc mục đích sử dụng và quy mô nhân sự

Cung cấp hệ sinh thái gần 20 ứng dụng kết nối với nhau cho phép doanh nghiệp sử dụng nhiều phần mềm cùng lúc để giải quyết bài toán khác nhau

Tích hợp với các nhà cung cấp công nghệ hàng đầu như Google Drive, Google Calendar, Gmail, Dropbox, Chat Message,,

CHI PHÍ LINH HOẠT

TÍCH HỢP TOÀN DIỆN

HỆ SINH THÁI 20 ỨNG DỤNG


QUẢN LÝ CÔNG VIỆC 

& DỰ ÁN TOÀN DIỆN

ÁP DỤNG NGAY BASE WORK+
Đồng bộ mọi quy trình trên một nền tảng duy nhất
Kết nối các quy trình. Thao tác KÉO-THẢ để bàn giao dễ dàng
Phân rõ vai trò của từng cá nhân trong quy trình
Khởi tạo từng đầu việc và theo dõi tiến độ Real-time
XEM TÍNH NĂNGĐĂNG KÍ DEMO

Cùng tham khảo Feedback của CEO/Manager 

PHẦN MỀM QUẢN LÝ CÔNG VIỆC & QUY TRÌNH

Liên kết quy trình phối hợp liên bộ phận

Đo lường kết quả thực thi & phát hiện điểm nóng chính xác

QUẢN LÝ & CỘNG TÁC TẬP TRUNG TRÊN MỘT NỀN TẢNG DUY NHẤT
Báo cáo tự động không mất nhiều thời gian tổng hợp Excel

Có dữ liệu để đưa ra các quyết định quan trọng: đánh giá nhân viên, tối ưu quy trình, cắt giảm/bổ sung nhân sự

ĐỐI VỚI QUẢN LÝ

Rút ngắn thời gian ra quyết định khi cần phê duyệt đề xuất

Quản lý nhân viên dễ dàng với tính năng giao việc nhanh chóng & nắm bắt tổng quan tiến độ real-time theo từng phòng ban, từng dự án

ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN

ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN

Luôn nắm rõ các công việc cần làm với deadline rõ ràng

Chủ động và tự tin mỗi khi cần đề xuất lên cấp trên vì nắm rõ: Các thông tin cần cung cấp, người duyệt là ai, bao lâu thì được duyệt

 công cụ để thực thi đúng quy trình, dễ dàng phối hợp và bàn giao công việc với các nhân sự/phòng ban khác

ĐỐI VỚI CÔNG TY

Nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ nhân sự trong công ty

Cắt giảm những chi phí ẩn trong doanh nghiệp như: giấy tờ, họp hành, quy trình không tối ưu, nhân viên làm thêm giờ do làm việc không tập trung, không hiệu quả

Xây dựng văn hóa minh bạch trong doanh nghiệp

LỢI ÍCH BASE WORK+ MANG ĐẾN CHO KHÁCH HÀNG

Tăng 175% hiệu suất làm việc đội nhóm

CẦN HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Có dữ liệu để đưa ra các quyết định quan trọng: đánh giá nhân viên, tối ưu quy trình, cắt giảm/bổ sung nhân sự

ĐỐI VỚI QUẢN LÝ

Rút ngắn thời gian ra quyết định khi cần phê duyệt đề xuất

Quản lý nhân viên dễ dàng với tính năng giao việc nhanh chóng & nắm bắt tổng quan tiến độ real-time theo từng phòng ban, từng dự án

ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN

ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN

Luôn nắm rõ các công việc cần làm với deadline rõ ràng

Chủ động và tự tin mỗi khi cần đề xuất lên cấp trên vì nắm rõ: Các thông tin cần cung cấp, người duyệt là ai, bao lâu thì được duyệt

 công cụ để thực thi đúng quy trình, dễ dàng phối hợp và bàn giao công việc với các nhân sự/phòng ban khác

ĐỐI VỚI CÔNG TY

ĐỐI VỚI CÔNG TY

Nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ nhân sự trong công ty

Cắt giảm những chi phí ẩn trong doanh nghiệp do các nguyên nhân như: giấy tờ, họp hành, quy trình không tối ưu, nhân viên làm thêm giờ do làm việc không tập trung, không hiệu quả

Xây dựng văn hóa minh bạch trong doanh nghiệp

Lợi ích Base Work+ mang đến cho khách hàng

Lợi ích Base Work+ mang đến cho khách hàng

Lợi ích Base Work+ mang đến cho khách hàng

Lợi ích Base Work+ mang đến cho khách hàng

LỢI ÍCH BASE WORK+

MANG LẠI

90% lạm dụng Excel, Gmail, Zalo...để quản lý thủ công 
Nhiều kế hoạch, mục tiêu thất bại do doanh nghiệp chưa tận dụng hết hiệu suất làm việc của nhân viên. Bên cạnh đấy là sự phình to của chi phí vận hành, chi phí nhân sự.
Nhân viên cảm thấy bất mãn vì cống hiến của mình không được ghi nhận chính xác, đầy đủ. Không có công cụ đo kiểm nên các quyết định, đánh giá của nhà quản lý hầu hết dựa trên cảm tính.

Thiết lập

& kiểm soát quy trình

Thiết lập không giới hạn số lượng quy trình theo biểu mẫu có sẵn. Chi tiết đến từng giai đoạn bên trong
Liên kết các quy trình. Thao tác KÉO-THẢ để bàn giao công việc. Bảo toàn dữ liệu trong suốt quá trình chuyển giao
Lưu vết thời gian chuyển giao công việc. Lập tức phát hiện đầu việc bị trễ deadline hoặc quên chưa bàn giao

Phân công 

công việc & nhân lực

Theo dõi tiến độ dự án & Tiến độ thực hiện công việc của từng cá nhân. Thống kê chi tiết số đầu việc đã hoàn thành/ chậm deadline
Gửi thông báo nhắc nhở công việc hàng ngày. Lập tức phát hiện đầu việc trễ deadline trong dự án/quy trình
Lên danh sách công việc theo bộ phận/dự án/cá nhân ngay trên phần mềm. Cụ thể người giao, người nhận, người phối hợp, deadline, mô tả, tài liệu,...

Đo lường 

& Đánh giá kết quả 

Báo cáo tiến độ & số lượng dự án đã/đang/chưa hoàn thành. Đo lường thời gian hoàn thành (SLA) từng giai đoạn
Báo cáo số lượng & tiến độ công việc diễn ra tại từng phòng ban. Thống kê nhân sự xuất sắc
Báo cáo số lượng công việc đang diễn ra, đã hoàn thành, đã thất bại (thời gian quá hạn là bao lâu, nguyên nhân,..)
Khởi tạo không giới hạn quy trình và giai đoạn bên trong quy trình
Giao việc cho từng nhân viên kèm deadline & người theo dõi
Tùy chọn các trường có sẵn: Người quản trị giai đoạn, thời gian tối đa...
Theo dõi số lượng công việc đang diễn ra tại từng giai đoạn.
Chuyển giao công việc từ giai đoạn này sang giai đoạn khác bằng cách KÉO - THẢ
Khởi tạo quy trình
Phân công công việc
Tùy chỉnh trường dữ liệu
Theo dõi số lượng công việc
Kiểm soát tiến độ Real-time
Lập tức phát hiện giai đoạn nào đang có công việc ứ đọng (Đỏ: quá hạn). Ứ đọng từ bao giờ
Nắm rõ tình trạng Done-Fail
Nắm rõ công việc nào đã hoàn thành/thất bại. Nguyên nhân thất bại, người chịu trách nhiệm
Thao tác KÉO-THẢ đơn giản
Lưu vết thời gian
Lưu vết thời gian thực hiện hành động (Khởi tạo, chuyển giao, đánh done/fail công việc)
Đồng bộ dữ liệu
Đảm bảo toàn vẹn mọi thông tin trong quá trình chuyển giao (Mô tả công việc, file đình kèm, comment...)
Báo cáo theo từng giai đoạn
Báo cáo tổng thời gian hoàn thành công việc (SLA) tại từng giai đoạn
Báo cáo theo từng cá nhân
Báo cáo thời gian từng cá nhân hoàn thành công việc
Báo cáo trạng thái công việc
Báo cáo số lượng công việc đang diễn ra, đã hoàn thành, đã thất bại

Thiết lập quy trình linh hoạt

1

Kiểm soát quy trình chặt chẽ

2

Lưu vết lịch sử chuyển giao

3

Đo kiểm & Báo cáo tự động

5

6

Cộng tác & Chia sẻ tài nguyên

Chat, bình luận, like, share...
Tích hợp chat nội bộ với đầy đủ thao tác của Facebook Messenger
Tích hợp Google Drive, Dropbox
Kết nối trực tiếp với Googlr Drive, Dropbox để chia sẻ tài liệu
Video Call
Dễ dàng Video Call 1-1 hoặc Video Call cả nhóm
ĐĂNG KÝ DEMOTƯ VẤN TRỰC TIẾPĐĂNG KÝ DEMOTƯ VẤN TRỰC TIẾPĐĂNG KÝ DEMOTƯ VẤN TRỰC TIẾPĐĂNG KÝ DEMOTƯ VẤN TRỰC TIẾP

Thiết lập quy trình & lập kế hoạch công việc

Tạo Task (đầu việc) giao việc đến từng nhân viên kèm Deadline, mô tả, tài liệu được chia sẻ,... 
Bình luận trực tiếp dưới từng Task (đầu việc). Cho phép tạo thêm Sub-Task (đầu việc nhỏ) khi phát sinh công việc

Phân công công việc & điều phối nhân lực

Nhân viên chủ động tạo task, thao tác kéo - thả để phối hợp hoàn thành công việc theo quy trình có sẵn
Nắm rõ công việc nào đã hoàn thành/thất bại. Nguyên nhân thất bại, người chịu trách nhiệm.
Dễ dàng thiết lập & chuẩn hoá tất cả các quy trình doanh nghiệp, tránh sai sót và lặp lại công việc 

Theo dõi tiến độ xử lý công việc

Lập tức phát hiện giai đoạn nào đang có công việc ứ đọng (Đỏ: quá hạn). Ứ đọng bao nhiêu công việc 
Dễ dàng kiểm soát số lượng công việc của từng thành viên. Kéo thả để chuyển giao công việc giữa hai nhân sự
Lưu vết thời gian chuyển giao công việc. Lập tức phát hiện đầu việc bị trễ deadline hoặc quên chưa bàn giao
Lên danh sách công việc theo bộ phận/dự án/cá nhân ngay trên phần mềm. Cụ thể người giao, người nhận, người phối hợp, deadline, mô tả...
Theo dõi tiến độ dự án & Tiến độ thực hiện công việc của từng cá nhân. Thống kê chi tiết số đầu việc đã hoàn thành/ chậm deadline
Thiết lập không giới hạn số lượng quy trình theo biểu mẫu có sẵn. Chi tiết đến từng giai đoạn bên trong
Báo cáo số lượng công việc đang diễn ra, đã hoàn thành, đã thất bại (thời gian quá hạn là bao lâu, nguyên nhân,..)
Giao việc nhanh chóng tới từng nhân viên
Trao đổi trên từng đầu việc
Liên kết và tự động hóa các quy trình
Lập tức phát hiện điểm nóng
Thiết lập & Chuẩn hóa mọi quy trình 
Phân chia công việc hợp lý giữa các thành viên 
Theo dõi tiến độ xử lý công việc & dự án
Liên kết các quy trình. Thao tác KÉO-THẢ để bàn giao công việc. Bảo toàn dữ liệu trong suốt quá trình chuyển giao
Gửi thông báo nhắc nhở công việc hàng ngày. Lập tức phát hiện đầu việc trễ deadline trong dự án/quy trình
Báo cáo số lượng & tiến độ công việc diễn ra tại từng phòng ban. Thống kê nhân sự xuất sắc
Báo cáo tiến độ & số lượng dự án đã/đang/chưa hoàn thành. Đo lường thời gian hoàn thành (SLA)

Thiết lập 

& Kiểm soát quy trình

Phân công công việc 

& điều phối nhân lực

Chiều từ trên xuống dưới
Chiều từ trên xuống dưới

Đo lường 

& Đánh giá kết quả

Theo dõi tiến độ trực quan, hệ thống
Dễ dàng nắm bắt tiến độ tổng quan nhờ 4 dạng view: Gantt Chart, Kanban Board, Check-list & Lịch biểu
Khởi tạo danh sách công việc
Dễ dàng khởi tạo danh sách công việc theo từng bộ phận hoặc theo từng dự án. Và phân bổ nhân lực hợp lý

Đo lường kết quả công việc

Đo lường theo trạng thái công việc
Lưu vết thời gian thực hiện hành động (Khởi tạo, chuyển giao, đánh done/fail công việc)
Đo lường theo từng giai đoạn
Báo cáo thời gian hoàn thành (SLA) và tỷ lệ hoàn thành công việc của từng giai đoạn
Nắm bắt tiến độ xử lý công việc của từng cá nhân: Có bao nhiêu đầu việc đã hoàn thành hoặc chấm deadline
Báo cáo số lượng công việc đang diễn ra, đã hoàn thành, đã thất bại
Lưu vết hành vi người dùng
Kiểm soát tiến độ Real-time
ĐĂNG KÝ DEMOTƯ VẤN TRỰC TIẾPTƯ VẤN TRỰC TIẾPĐĂNG KÝ DEMOĐĂNG KÝ DEMOTƯ VẤN TRỰC TIẾP


Nhân viên cảm thấy bất mãn vì cống hiến của mình không được ghi nhận chính xác, đầy đủ. Không có công cụ đo kiểm nên các quyết định, đánh giá của nhà quản lý hầu hết dựa trên cảm tính.

52% doanh nghiệp Việt Nam làm việc không có quy trình

32% CEO không biết xây dựng quy trình chuẩn mực

90% lạm dụng Excel, Gmail, Zalo...để quản lý thủ công

67% nhân viên giỏi rời bỏ công ty do thiếu hệ thống đo lường tốt 
90% lạm dụng Excel, Gmail, Zalo, họp hành...để quản lý thủ công 

NHỮNG LĨNH VỰC ĐÃ

ÁP DỤNG THÀNH CÔNG

Những lĩnh vực

đã áp dụng thành công

Trường đã tạo dự án quản lý học viên cho từng khóa học trên ứng dụng, bao gồm đầy đủ các bước: tiếp nhận thông tin và chăm sóc online, gọi điện, tư vấn trực tiếp… cho đến đăng ký học. Mỗi giai đoạn đều được hiển thị dưới dạng bảng (Board) với danh sách học viên chi tiết và sale chịu trách nhiệm. Các bạn tư vấn viến cứ thế chuyển từng tab học viên sang các bước khác nhau thôi. Ví dụ một học viên sau khi được tư vấn qua điện thoại xong thì tab của học viên đó sẽ được chuyển sang bước tư vấn trực tiếp. Như vậy, các bạn nhân viên và quản lý vừa có được cái nhìn tổng quan về quy trình chăm sóc học viên vừa theo dõi sát sao từng trường hợp khách hàng.

Trường phòng Marketing trường Quản lý Khách sạn Việt Úc

Anh Lê Công Phụng

Bài toán quy trình chăm sóc học viên

TƯ VẤN & BÁO GIÁ

Chỉ mới được triển khai gần ba tháng, Dermafirm đã nhận thấy những chuyển biến đáng kể trong việc quản lý quy trình chăm sóc khách hàng và quy trình nhập - xuất hàng của phòng Kho vận.

Toàn bộ quy trình được chuyển giao lên Work+. Mỗi khách hàng tương đương với một ‘thẻ” trên giao diện. Chiếc thẻ này có thể di chuyển qua từng giai đoạn của quy trình, bao gồm các nhiệm vụ cụ thể phải hoàn thành và giao đến từng tư vấn viên. Nhờ đó, tư vấn viên bắt buộc phải làm theo đúng quy trình chuẩn, tình trạng của mỗi khách hàng được theo dõi sát sao.

Anh Phạm Trường Linh

Giám đốc Công ty Cổ Phần Labo de Dermafirm Việt Nam

Bài toán quản lý quy trình CSKH & Kho vận

TƯ VẤN & BÁO GIÁ

“Phòng vận hành đang chuẩn hóa lại tất cả các quy trình và xây dựng một bản đồ quy trình thống nhất. Toàn bộ sẽ đưa lên Work+ hết, chẳng hạn như quy trình bán hàng cho đối tác doanh nghiệp, thanh toán, luân chuyển hàng hóa…  Bởi lẽ quy trình trên ứng dụng sẽ chỉ rõ các bước tiếp theo cần làm gì và đầu ra quy trình là gì. Các bạn cũng sẽ hiểu các công việc mình vẫn thường thực hiện bản chất là thuộc quy trình nào để có cái nhìn khái quát. Nhân sự mới vào làm quen nhanh hơn nhiều.”

Giám đốc Điều hành TSN Company

Anh Trần Nhật Duy

Bài toán phối hợp đúng quy trình

TƯ VẤN & BÁO GIÁ

Ubofood có 7 bộ phận chuyên môn, tất cả đều dùng Base làm nền tảng công việc hết rồi. Ví dụ kế toán vướng công nợ với một bên nào đấy, thay vì cứ phải gọi điện hò hét thúc giục người ta, tôi bảo chị kế toán viên thử vào Base rồi tạo task, mô tả đúng thực tế, gắn deadline, giao thẳng đến người đó và add tôi làm người theo dõi. Thế là việc trôi suôn sẻ, giá trị của Base được ghi nhận.
Bây giờ mức độ tương tác bắt đầu phức tạp hơn chứ không đơn giản như hồi mới làm quen nữa. Bộ phận này phải thừa kế kết quả kia, rồi tạo đầu việc thì phải tạo thêm sub-task, thêm người follow… Tôi mừng vì mọi người đã xâu chuỗi được luồng công việc

Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Ubofood

Anh Hà Mạnh Hùng

Bài toán quản lý quy trình các bộ phận

TƯ VẤN & BÁO GIÁ

PHẢN HỒI TÍCH CỰC CỦA CEO/MANAGER 

Trường đã tạo dự án quản lý học viên cho từng khóa học trên ứng dụng, bao gồm đầy đủ các bước: tiếp nhận thông tin và chăm sóc online, gọi điện, tư vấn trực tiếp… cho đến đăng ký học. Mỗi giai đoạn đều được hiển thị dưới dạng bảng (Board) với danh sách học viên chi tiết và sale chịu trách nhiệm. Các bạn tư vấn viến cứ thế chuyển từng tab học viên sang các bước khác nhau thôi. Ví dụ một học viên sau khi được tư vấn qua điện thoại xong thì tab của học viên đó sẽ được chuyển sang bước tư vấn trực tiếp. Như vậy, các bạn nhân viên và quản lý vừa có được cái nhìn tổng quan về quy trình chăm sóc học viên vừa theo dõi sát sao từng trường hợp khách hàng.

Trường phòng Marketing trường Quản lý Khách sạn Việt Úc

Anh Lê Công Phụng

Bài toán quản lý quy trình chăm sóc học viên

TƯ VẤN & BÁO GIÁCẦN TƯ VẤN

Chỉ mới được triển khai gần ba tháng, Dermafirm đã nhận thấy những chuyển biến đáng kể trong việc quản lý quy trình chăm sóc khách hàng và quy trình nhập - xuất hàng của phòng Kho vận.

Toàn bộ quy trình được chuyển giao lên Work+. Mỗi khách hàng tương đương với một ‘thẻ” trên giao diện. Chiếc thẻ này có thể di chuyển qua từng giai đoạn của quy trình, bao gồm các nhiệm vụ cụ thể phải hoàn thành và giao đến từng tư vấn viên. Nhờ đó, tư vấn viên bắt buộc phải làm theo đúng quy trình chuẩn, tình trạng của mỗi khách hàng được theo dõi sát sao.

Giám đốc Công ty Cổ Phần Labo de Dermafirm Việt Nam 

Bài toán quản lý quy trình CSKH & Kho vận

Anh Phạm Trường Linh

TƯ VẤN & BÁO GIÁCẦN TƯ VẤN

Ubofood có 7 bộ phận chuyên môn, tất cả đều dùng Base làm nền tảng công việc hết rồi. Ví dụ kế toán vướng công nợ với một bên nào đấy, thay vì cứ phải gọi điện hò hét thúc giục người ta, tôi bảo chị kế toán viên thử vào Base rồi tạo task, mô tả đúng thực tế, gắn deadline, giao thẳng đến người đó và add tôi làm người theo dõi. Thế là việc trôi suôn sẻ, giá trị của Base được ghi nhận. 
Bây giờ mức độ tương tác bắt đầu phức tạp hơn chứ không đơn giản như hồi mới làm quen nữa. Bộ phận này phải thừa kế kết quả kia, rồi tạo đầu việc thì phải tạo thêm sub-task, thêm người follow… Tôi mừng vì mọi người đã xâu chuỗi được luồng công việc

Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Ubofood

Bài toán quản lý quy trình phối hợp

Anh Hà Mạnh Hùng

TƯ VẤN & BÁO GIÁCẦN TƯ VẤN

“Phòng vận hành đang chuẩn hóa lại tất cả các quy trình và xây dựng một bản đồ quy trình thống nhất. Toàn bộ sẽ đưa lên Work+ hết, chẳng hạn như quy trình bán hàng cho đối tác doanh nghiệp, thanh toán, luân chuyển hàng hóa…  Bởi lẽ quy trình trên ứng dụng sẽ chỉ rõ các bước tiếp theo cần làm gì và đầu ra quy trình là gì. Các bạn cũng sẽ hiểu các công việc mình vẫn thường thực hiện bản chất là thuộc quy trình nào để có cái nhìn khái quát. Nhân sự mới vào làm quen nhanh hơn nhiều.”

Giám đốc Điều hành TSN Company

Bài toán quản lý công việc thủ công

Anh Trần Nhật Duy 

TƯ VẤN & BÁO GIÁCẦN TƯ VẤN

“Tôi đánh giá Base là một ứng dụng rất thông minh vì tính tự động hóa cao. Thay vì các hồ sơ được lưu trữ trên ổ cứng như trước đây, toàn bộ CV từ các nguồn CenGroup thường dùng như timviecnhanh, vieclam24h, vietnamworks đều tự động lưu trữ tại “kho” ứng dụng mà vẫn có thể lọc ứng viên theo từng nguồn. Bên cạnh đó, chúng tôi bây giờ phản hồi cho ứng viên rất nhanh cũng nhờ vào email tự động, chẳng hạn như email cảm ơn. Cá nhân tôi đặc biệt yêu thích tính năng nhắc lịch phỏng vấn. Tôi chẳng cần ghi nhớ và nhắc nhở từng thành viên trong hội đồng phỏng vấn nữa. Base đã làm thay việc đó rồi." 

Chuyên viên tuyển dụng của CenGroup 

Bài toán quản lý quy trình tuyển dụng

Chị Đặng Diệu Hương 

TƯ VẤN & BÁO GIÁCẦN TƯ VẤN

NHỮNG LĨNH VỰC ÁP DỤNG THÀNH CÔNG PHẦN MỀM

Những lĩnh vực

đã áp dụng thành công

Áp dụng thành công trên 7000 doanh nghiệp Việt

Chỉ cần một nhấp chuột xác nhận, bảng lương của từng nhân viên sẽ được gửi đến đúng người, nhanh gọn, chính xác, bảo mật cao
84% doanh nghiệp không tận dụng hết tiềm năng của nhân sự
67% nhân viên giỏi rời bỏ công ty do thiếu hệ thống đánh giá tốt
Lạm dụng quá nhiều công cụ miễn phí cùng lúc khiến việc quản lý, tương tác, đánh giá công việc trở nên dàn trải và mang tính chủ quan 

TÌNH TRẠNG CHUNG CỦA HẦU HẾT CÁC DOANH NGHIỆP HIỆN NAY

SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ CLOUD 

Không giới hạn

Không giới hạn người dùng. Dễ dàng mở rộng khi tăng quy mô nhân sự

Tiết kiệm chi phí

Không mất chi phí cài đặt phần cứng. Không mất chi phí nâng cấp, bảo trì

Sử dụng mọi lúc - mọi nơi

Dễ dàng truy cập qua Máy tính, Laptop, Tablet và điện thoại di động

ĐĂNG KÝ DEMONHẬN TƯ VẤN

SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ CLOUD 

Không giới hạn

Không giới hạn người dùng. Dễ dàng mở rộng khi tăng quy mô nhân sự

Tiết kiệm chi phí

Không mất chi phí cài đặt phần cứng. Không mất chi phí nâng cấp, bảo trì

Sử dụng mọi lúc - mọi nơi

Dễ dàng truy cập qua Máy tính, Laptop, Tablet và điện thoại di động

ĐĂNG KÝ DEMONHẬN TƯ VẤN

BASE WORK+

TÌNH TRẠNG CHUNG CỦA HẦU HẾT CÁC DOANH NGHIỆP HIỆN NAY


Nhiều kế hoạch, mục tiêu thất bại do doanh nghiệp chưa tận dụng hết hiệu suất làm việc của nhân viên. Bên cạnh đấy là sự phình to của chi phí vận hành, chi phí nhân sự.


Lạm dụng quá nhiều công cụ miễn phí và tăng tần suất họp cùng lúc khiến việc quản lý, tương tác, đánh giá công việc trở nên dàn trải và mang tính chủ quan 
84% doanh nghiệp không tận dụng hết tiềm năng của nhân sự
ÁP DỤNG NGAY BASE WORK+


QUẢN LÝ CÔNG VIỆC 

& DỰ ÁN TOÀN DIỆN

QUẢN LÝ & CỘNG TÁC TẬP TRUNG TRÊN MỘT NỀN TẢNG DUY NHẤT
ÁP DỤNG NGAY BASE WORK+
ÁP DỤNG NGAY BASE WORK+
ÁP DỤNG NGAY BASE WORK+

QUẢN LÝ CÔNG VIỆC 

& DỰ ÁN TOÀN DIỆN

QUẢN LÝ & CỘNG TÁC TẬP TRUNG 
TRÊN MỘT NỀN TẢNG DUY NHẤT

Đồng bộ quy trình trên một nền tảng duy nhất


QUẢN LÝ CÔNG VIỆC 

& DỰ ÁN TOÀN DIỆN

Phân rõ vai trò của cá nhân trong quy trình
Khởi tạo từng đầu việc - theo dõi tiến độ Real-time
Kết nối các quy trình, KÉO-THẢ để bàn giao dễ dàng
Báo cáo tự động tiết kiệm thời gian tổng hợp Excel
ĐĂNG KÝ DEMOXEM TÍNH NĂNG

SỬ DỤNG 

CÔNG NGHỆ CLOUD

Không giới hạn

Không giới hạn người dùng. Dễ dàng mở rộng khi tăng quy mô nhân sự

Tiết kiệm chi phí

Không mất chi phí cài đặt phần cứng. Không mất chi phí nâng cấp, bảo trì

Sử dụng mọi lúc - mọi nơi

Dễ dàng truy cập qua Máy tính, Laptop, Tablet và điện thoại di động

+

+

+

+

+

+

ĐĂNG KÝ DEMOTƯ VẤN TRỰC TIẾP

Base Work+ giúp xử lý công việc và quy trình của bạn thật dễ dàng

Áp dụng thành công trên +8000 doanh nghiệp Việt

PHẢN HỒI TÍCH CỰC TỪ CEO/MANAGER

"Base giúp chúng tôi đảm bảo thông tin thông suốt, minh bạch, có tính hệ thống cao. Thực tế, kể từ ngày sử dụng Base, lượng thông tin tôi phải thu nhận và xử lý hàng ngày đã giảm xuống đi đáng kể vì đã có sự phân cấp và xử lý gọn gàng từ cấp dưới."


Tiến sĩ Nguyễn Đăng Hanh 

Founder & CEO Công ty cổ phần Tư vấn Kiến trúc,
Kỹ thuật và Xây dựng Artéco

NHẬN TƯ VẤN

Tiến sĩ Nguyễn Đăng Hanh 

NHẬN TƯ VẤN

Founder & CEO Công ty cổ phần Tư vấn Kiến trúc,
Kỹ thuật và Xây dựng Artéco

"Base giúp chúng tôi đảm bảo thông tin thông suốt, minh bạch, có tính hệ thống cao. Thực tế, kể từ ngày sử dụng Base, lượng thông tin tôi phải thu nhận và xử lý hàng ngày đã giảm xuống đi đáng kể vì đã có sự phân cấp và xử lý gọn gàng từ cấp dưới."


Giao nhận, vận tải & logistics

Anh Nguyễn Mạnh Hải

Giám đốc Tài chính 247 Express

NHẬN TƯ VẤN

“Trong giai đoạn dịch bệnh bùng phát sự phối hợp giữa các bưu cục và phòng ban gặp nhiều khó khăn. Base đã giúp chúng tôi phối hợp nội bộ một cách nhịp nhàng hơn và quản lý công việc hiệu quả hơn khi hạn chế về mặt không gian và giao tiếp"

Giao nhận, vận tải & logistic

Sản xuất

"Chúng tôi sử dụng bộ giải pháp Digital Transformation của Base, giúp giải quyết trọn vẹn các bài toán kể trên. Toàn bộ các công việc, đề xuất và quy trình cốt lõi được đưa lên nền tảng Base. Chúng tôi nắm được tiến độ, khối lượng công việc để có thể đưa ra phương án điều chỉnh hoặc hỗ trợ nhân viên kịp thời."


Chị Huỳnh Thị Thùy An 

Phó giám đốc Công ty TNHH TM–SX –XD Thành Công Thành 

NHẬN TƯ VẤN

Bán lẻ, chuỗi

“Chúng tôi đã và đang số hóa thành công, lại có sẵn một tiềm lực phát triển từ trước của một đơn vị đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Base đã giúp tôi tiết kiệm 50% thời gian so với cách làm việc trước kia, nhờ đó tôi có thêm thời gian để tập trung và chuẩn bị cho những chiến lược quan trọng hơn."


Anh Philip Nguyễn Kỳ

CEO Công ty TNHH Đảo Hải Sản 

NHẬN TƯ VẤN

Tiến sĩ Nguyễn Đăng Hanh

NHẬN TƯ VẤN

Founder & CEO Công ty cổ phần Tư vấn Kiến trúc,
Kỹ thuật và Xây dựng Artéco

"Base giúp chúng tôi đảm bảo thông tin thông suốt, minh bạch, có tính hệ thống cao. Thực tế, kể từ ngày sử dụng Base, lượng thông tin tôi phải thu nhận và xử lý hàng ngày đã giảm xuống đi đáng kể vì đã có sự phân cấp và xử lý gọn gàng từ cấp dưới."

Tiến sĩ Nguyễn Đăng Hanh 

NHẬN TƯ VẤN

Founder & CEO Công ty cổ phần Tư vấn Kiến trúc,
Kỹ thuật và Xây dựng Artéco

"Base giúp chúng tôi đảm bảo thông tin thông suốt, minh bạch, có tính hệ thống cao. Thực tế, kể từ ngày sử dụng Base, lượng thông tin tôi phải thu nhận và xử lý hàng ngày đã giảm xuống đi đáng kể vì đã có sự phân cấp và xử lý gọn gàng từ cấp dưới."


Xây dựng, Bất động sản

Xây dựng - Bất động sản

Tiến sĩ Nguyễn Đăng Hanh

Founder & CEO Công ty cổ phần Tư vấn Kiến trúc,
Kỹ thuật và Xây dựng Artéco

NHẬN TƯ VẤN

"Base giúp chúng tôi đảm bảo thông tin thông suốt, minh bạch, có tính hệ thống cao. Thực tế, kể từ ngày sử dụng Base, lượng thông tin tôi phải thu nhận và xử lý hàng ngày đã giảm xuống đi đáng kể vì đã có sự phân cấp và xử lý gọn gàng từ cấp dưới."

NHẬN TƯ VẤN

Trụ sở Hà Nội: Tầng 3, Tòa Autumn, Gold Season, số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

VP. HCM
: Lầu 8, Tòa nhà MBAMC Tower, 538 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Q.3, TP.HCM.

Email liên hệ: contact@base.vn 

Hotline miền Bắc: (+84) 24 2244 1313       

Hotline miền Nam: (+84) 896 69 1313  

CÔNG TY CỔ PHẦN BASE ENTERPRISE

TRUYỀN THÔNG VÀ BÁO CHÍ ĐƯA TIN VỀ BASE VN

HỢP TÁC CHUYỂN ĐỔI SỐ CÙNG BASE VN NGAY!

TRUYỀN THÔNG ĐƯA TIN VỀ BASE VN

Base vn - Giải pháp đạt GIẢI NHẤT lĩnh vực Nền tảng số xuất sắc do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố và trao giải thưởng 

Truyền hình Nhân Dân đưa tin về Câu chuyện khởi nghiệp - Base.vn: Nền tảng thống nhất quản trị và điều hành doanh nghiệp


Base.vn - Nền tảng quản trị doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam - 
VOV World

Thai VieJet hợp tác cùng Base.vn - Quyết tâm "cất cánh Chuyển đổi số"
CafeBiz