Infographic + Ebook + Bản đồ công nghệ
CHUYỂN ĐỔI SỐ NGÀNH Y TẾ - CHĂM SÓC SỨC KHOẺ
Base.vn là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp nền tảng SaaS kết nối các ứng dụng công nghệ cho quản trị và điều hành doanh nghiệp, với 5000+ khách hàng thuộc mọi quy mô từ hàng chục tới hàng trăm người, thuộc mọi ngành nghề - lĩnh vực.
Trong số đó, Base.vn tự hào đồng hành cùng nhiều đơn vị Y tế - Chăm sóc sức khoẻ trên hành trình chuyển đổi số:
NHẬN NGAY BỘ 3 TÀI LIỆU
@ Copyright 2020 Base.vn
"57% khách hàng đang đặt lịch thăm khám, chăm sóc sức khoẻ qua các kênh online."
"47% tổ chức y tế đã bắt đầu ứng dụng dác hình thức phân tích dự báo dựa trên dữ liệu của bệnh nhân."
Tham khảo thêm nhiều số liệu hữu ích về các xu hướng trong ngành Y tế - CSSK trong infographic >>>
1. Ngành Y tế - CSSK đang đứng ở đâu trong bức tranh chuyển đổi số?
2. Chuyển đổi số hoạt động quản trị và vận hành doanh nghiệp y tế - chăm sóc sức khoẻ Việt Nam: 4 xu hướng nổi bật
3. Chuyển đổi số hoạt động quản trị và vận hành doanh nghiệp y tế - chăm sóc sức khoẻ: Case study của những người tiên phong
4. Lộ trình chuyển đổi nào cho doanh nghiệp Việt Nam?
5. Bài học nào cho các đơn vị y tế - chăm sóc sức khoẻ tại Việt Nam?
Cơ cấu tổ chức của một đơn vị Y tế - CSSK điển hình:
- Khối văn phòng: Kế toán - Tài chính, Hành chính - Nhân sự, Kế hoạch - Marketing, Quản lý vật tư, Quản lý chung.
- Khối kỹ thuật nghiệp vụ điều trị: Khối lâm sàng, Khối cận lâm sàng, Quản lý chung.
Các bộ phận > Các mục đích sử dụng công nghệ khác nhau > Các công cụ tiêu biểu > Bản đồ Công nghệ.
>> chỉ với 1 lần tải duy nhất <<
Đối với các trung tâm thẩm mỹ, CSSK
INFOGRAPHIC
EBOOK
BẢN ĐỒ
CÔNG NGHỆ
Đối với các bệnh viện, phòng khám y tế
Sự thất bại của các doanh nghiệp bán lẻ truyền thống
Năm 2018, chỉ 7% doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Y tế - CSSK đã thực hiện chuyển đổi số, so với 15% là con số trung bình của các ngành công nghiệp khác.
Có nguy cơ "vỡ trận" (quá tải hệ thống) khi đứng trước các bệnh dịch như Covid-19
Cần tối ưu lại quy trình khám chữa bệnh, giảm tải các thủ tục rườm rà, gia tăng tốc độ phản ứng của hệ thống
Khá đặc thù, đa số đã vận hành theo một guồng quay ổn định trong nhiều năm, ngại thay đổi
Khách hàng có tiêu chuẩn cao, cạnh tranh về chất lượng dịch vụ ngày càng gay gắt
Cần cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng (personalize customer experience)
Cần trang bị hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng chuyên nghiệp, quy trình CSKH tiêu chuẩn; triển khai chúng đồng bộ trong đội ngũ nhân viên
CHUYỂN ĐỔI SỐ
CHUYỂN ĐỔI SỐ
Đối với các trung tâm thẩm mỹ, CSSK
Đối với các bệnh viện, phòng khám y tế
Năm 2018, chỉ 7% doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Y tế - CSSK đã thực hiện chuyển đổi số, so với 15% là con số trung bình của các ngành công nghiệp khác.
Có nguy cơ "vỡ trận" khi đứng trước các bệnh dịch như Covid-19
Cần tối ưu lại quy trình khám chữa bệnh, giảm tải các thủ tục rườm rà, gia tăng tốc độ phản ứng của hệ thống
Đa số đã vận hành theo guồng quay ổn định trong nhiều năm, ngại thay đổi
Khách hàng có tiêu chuẩn cao, cạnh tranh về chất lượng dịch vụ ngày càng gay gắt
Cần cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng (personalize customer experience)
Cần trang bị hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng chuyên nghiệp, quy trình CSKH tiêu chuẩn và triển khai đồng bộ chúng trong đội ngũ nhân viên
CHUYỂN ĐỔI SỐ
CHUYỂN ĐỔI SỐ
Đối với các bệnh viện, phòng khám
Infographic + Ebook + Bản đồ công nghệ
CHUYỂN ĐỔI SỐ NGÀNH Y TẾ - CHĂM SÓC SỨC KHOẺ