Nhà quản lý và nhân viên đang gặp phải rất nhiều khó khăn trong quản lý công việc, dự án
PHẦN MỀM
QUẢN LÝ CÔNG VIỆC 4.0
DÀNH CHO DOANH NGHIỆP
ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY
Hơn 9000 doanh nghiệp
đã và đang sử dụng phần mềm này
Phù hợp với mọi ngành nghề, quy mô, lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp
Giao việc - Quản lý tiến độ - Nhắc việc - Báo cáo
Nhận Demo toàn bộ tính năng phần mềm
Không đánh giá được chính xác hiệu quả làm việc của nhân viên
Không nắm bắt được tổng quan tiến độ dự án đang đi tới đâu
Không có đủ thông tin cho việc ra quyết định và đánh giá rủi ro
Không thể sắp xếp, phân bổ công việc một cách khoa học, hiệu quả
Không ghi nhớ các nhiệm vụ đã được giao, thường xuyên bỏ lỡ hoặc trễ deadline công việc
Không có phương thức giám sát nhân viên từ xa, khi không có mặt trực tiếp tại văn phòng
Không có sự teamwork, hỗ trợ giữa các thành viên, bộ phận
Khó khăn của quản lý
Không biết được nhân viên nào đang làm gì, khi nào thì cần phải hoàn thành
Khó khăn của nhân viên
Không rõ ràng về trách nhiệm xử lý công việc, nhân viên đổ lỗi cho nhau
BASE WEWORK
PHẦN MỀM QUẢN LÝ CÔNG VIỆC 4.0
- LÀ GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO
DOANH NGHIỆP CỦA BẠN
Với 30+ tính năng ưu việt, các giải pháp của chúng tôi hiện đã triển khai thành công cho 9000+ doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực.
Phản hồi từ khách hàng - Các doanh nghiệp đang sử dụng Base Wework
1. Tổ chức, quản lý công việc hiệu quả, tập trung trên cùng một hệ thống
Sử dụng các mẫu dự án, kế hoạch có sẵn để khởi tạo công việc nhanh chóng
Tùy chọn quản lý công việc theo mô hình phòng ban hoặc mô hình dự án
Thiết lập deadline cụ thể theo từng đầu việc, phân công công việc chính xác theo từng thành viên
Hỗ quản lý theo nhiều phương thức khác nhau: Kanban, Gantt Chart, Checklist,...
2. Theo dõi tiến độ trực quan, phân bổ nguồn lực hiệu quả dựa trên dữ liệu
Báo cáo tiến độ trực quan, tự động cập nhật số liệu theo thời gian thực
Hiển thị đồng thời tiến độ và mức độ hoàn thành của nhiều dự án
Đưa ra những dự báo về khả năng hoàn thành dự án, hỗ trợ nhà quản lý trong việc ra quyết định, ứng phó, điều chỉnh,...
Cân đối nguồn lực và phân bổ dựa theo khối lượng công việc của từng thành viên
3. Đánh giá hiệu suất nhân viên minh bạch, công bằng dựa theo kết quả
Giám sát chất lượng hoàn thành công việc của nhân viên thông qua tính năng review
Thống kê toàn bộ công việc của theo từng thành viên, kèm theo tình trạng của từng đầu việc cụ thể
Lưu lại lịch sử của từng công việc, dự án, làm cơ sở cho việc đánh giá
Phân quyền theo dõi, giám sát chéo giữa các thành viên với nhau
4. Xây dựng văn hóa cộng tác, trao đổi thông tin giữa các thành viên
Tích hợp sẵn công cụ chat, video call trực tuyến ngay trên hệ thống
Cho phép bình luận, trao đổi trực tiếp trong mỗi đầu công việc cụ thể
Phân quyền hệ thống sâu và chi tiết, hỗ trợ tài khoản khách để làm việc với khách hàng
Tính năng tạo chủ đề, diễn đàn thảo luận chuyên sâu, trao đổi những vấn đề quan trọng của dự án
5. Cập nhật thông báo tức thời, quản lý công việc tiện lợi mọi lúc, mọi nơi
Cung cấp ứng dụng điện thoại (Mobile app) trên cả Android và IOS
Tích hợp hệ thống thông báo (Notification), Email nhắc việc hàng ngày
Đồng bộ lịch làm việc với Google Calendar, iCalendar
Hỗ trợ upload và lưu trữ file tài liệu, hình ảnh, video,... trực tiếp trên hệ thống
Không có đủ thông tin cho việc ra quyết định và đánh giá rủi ro
Không biết được nhân viên nào đang làm gì, khi nào cần thì cần phải hoàn thành
Không nắm bắt được tổng quan tiến độ dự án đang đi tới đâu
Không đánh giá được chính xác hiệu quả làm việc của nhân viên
Không có phương thức giám sát nhân viên từ xa, khi không có mặt tại văn phòng
Khó khăn của quản lý
Không có nhiều thời gian để làm báo cáo, tổng hợp công việc
Không có nhiều thời gian để làm báo cáo, tổng hợp công việc
Không ghi nhớ các nhiệm vụ đã được giao, thường xuyên bỏ lỡ hoặc trễ deadline
Không có sự teamwork, hỗ trợ giữa các thành viên, bộ phận
Không thể sắp xếp, phân bổ công việc một cách khoa học, hiệu quả
Không rõ ràng về trách nhiệm xử lý công việc, nhân viên đổ lỗi qua lại cho nhau
Khó khăn của nhân viên
Và hậu quả nghiêm trọng lại do chính doanh nghiệp của bạn gánh chịu
ĐÃ ĐẾN LÚC DOANH NGHIỆP CỦA BẠN CẦN MỘT GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI GIÚP GIẢI QUYẾT TRỌN VẸN & DỨT ĐIỂM NHỮNG VẤN ĐỀ TRÊN
Kết quả công việc bị giảm sút nghiêm trọng
Doanh nghiệp không đạt được những mục tiêu đề ra
Làm việc trong sự căng thẳng, rối bời, thiếu kiểm soát
Làm lãng phí nguồn lực, chi phí phải bỏ ra của doanh nghiệp
Sếp thì kêu nhân viên lười, nhân viên thì lại bảo sếp khó tính
Gây ra tình trạng đình trệ, văn hóa trì hoãn trong công việc
1. Tổ chức, quản lý công việc hiệu quả, tập trung trên cùng một hệ thống
Tùy chọn quản lý công việc theo mô hình phòng ban hoặc mô hình dự án
Thống kê toàn bộ công việc của theo từng thành viên, kèm theo tình trạng của từng đầu việc cụ thể
Thiết lập deadline cụ thể theo từng đầu việc, phân công công việc chính xác theo từng thành viên
Hỗ quản lý theo nhiều phương thức khác nhau: Gantt Chart, Kanban, Checklist,...
2. Theo dõi tiến độ trực quan, phân bổ nguồn lực hiệu quả dựa trên dữ liệu
Báo cáo tiến độ trực quan, tự động cập nhật số liệu theo thời gian thực
Hiển thị đồng thời tiến độ và mức độ hoàn thành của nhiều dự án
Đưa ra những dự báo về khả năng hoàn thành dự án, hỗ trợ nhà quản lý trong việc ra quyết định, ứng phó, điều chỉnh,...
Cân đối nguồn lực và phân bổ dựa theo khối lượng công việc từng thành viên
3. Đánh giá hiệu suất nhân viên minh bạch, công bằng dựa theo kết quả
Giám sát chất lượng hoàn thành công việc của nhân viên thông qua tính năng review
Sử dụng các mẫu dự án, kế hoạch có sẵn để khởi tạo công việc nhanh chóng
Lưu lại lịch sử của từng công việc, dự án, làm cơ sở cho việc đánh giá
Phân quyền theo dõi, giám sát chéo giữa các thành viên với nhau
4. Xây dựng văn hóa cộng tác, trao đổi thông tin giữa các thành viên
Tích hợp sẵn công cụ chat trực tuyến ngay trên hệ thống
Cho phép bình luận, trao đổi trực tiếp trong mỗi đầu công việc cụ thể
Phân quyền hệ thống sâu và chi tiết, hỗ trợ tài khoản khách để làm việc với khách hàng
Tính năng tạo chủ đề, thảo luận chuyên sâu, trao đổi những vấn đề quan trọng của dự án
5. Cập nhật thông báo tức thời, quản lý công việc tiện lợi mọi lúc, mọi nơi
Cung cấp ứng dụng điện thoại (Mobile app) trên cả Android và IOS
Tích hợp hệ thống thông báo (Notification), Email nhắc việc hàng ngày
Đồng bộ lịch làm việc với Google Calendar, iCalendar
Hỗ trợ upload và lưu trữ file tài liệu, hình ảnh,... trực tiếp trên hệ thống
“Anh dùng tính năng nhân bản dự án vì quy trình nhượng quyền cơ bản đều áp dụng giống nhau cho tất cả các dự án. Đây là một trong những yếu tố khiến anh quyết định chọn nhanh phần mềm này. Hơn nữa, do chính sách nhượng quyền luôn đảm bảo công bằng trong việc đối xử và hỗ trợ cho các đối tác, nên việc áp dụng Wework để quản lý thông tin giữa các dự án rất ổn đấy. Kinh nghiệm ở dự án này có thể dễ dàng được copy qua dự án khác nên giúp mọi người càng ngày càng hoàn thiện việc triển khai của mình hơn. Từ khi dùng phần mềm mới biết đang phải làm nhiều việc đến thế. Trước đây mọi người cứ cắm đầu cắm cổ làm thôi, có ai ghi chép lại gì đâu.”
Mr. Bạch Thành Long
CEO Mommy Spa & Skincare
Mr. Bạch Thành Long
“Việc vận hành và quản trị cả chuỗi cửa hàng khá phức tạp. Không chỉ là bài toán về phân bổ và đo lường công việc cho từng nhân sự, lên kế hoạch công việc theo tuần/ tháng mà còn là các dự án chạy gấp trong vòng 24h, những vấn đề rất nhỏ phát sinh hằng ngày như máy pha cà phê của cửa hàng này bị lỗi, bóng đèn cửa hàng kia bị hỏng, một nguyên liệu nào đó đã hết... cũng bắt buộc chúng tôi phải quản lý. Thi thoảng tôi hay đùa rằng vất vả chẳng khác gì “nuôi con mọn”. Giờ thì đã có Base Wework - ứng dụng quản lý công việc & dự án thay chúng tôi cập nhật, ghi nhớ và xử lý những thông tin như thế.”
Ms. Lâm Thị Kiều Oanh
Founder&CEO Twitter Beans Coffee
"Thứ nhất, chúng tôi cần những ứng dụng thân thiện với người dùng, giúp họ giải quyết một cách sâu sát từng bài toán nhỏ gắn liền với công việc của họ. Thứ hai, công nghệ đó cho phép tôi áp dụng chất xám, tư duy quản trị của mình vào doanh nghiệp.
Năm 2021, Tân Cảng Số Một quyết định hợp tác cùng Base.vn - Một nền tảng quản trị mà tôi đánh giá là có phương pháp luận rất rõ ràng, phù hợp với doanh nghiệp, và rất dễ sử dụng."
Mr. Phạm Văn Hướng
CEO Tân Cảng Số Một
Bạn có biết? Có tới hơn 90% doanh nghiệp chỉ sử dụng các công cụ truyền thống (như Excel, Email,...) hay các công cụ chat (như Zalo, Facebook, Viber, Skype, Slack,...) để trao đổi và giao việc.
Tuy nhiên trên thực tế, việc sử dụng các công cụ này để quản lý công việc lại đang gây ra rất nhiều rắc rối cho doanh nghiệp, từ nhà quản lý cho đến nhân viên.
Nhà quản lý và nhân viên đang gặp phải rất nhiều khó khăn trong quản lý công việc và dự án
Tiết kiệm thời gian, gia tăng 200% hiệu suất làm việc và quản lý của doanh nghiệp, với các tính năng ưu việt như Gantt Chart, Checklist, Kanban, Automation Report, Reminder,...
Theo một cuộc khảo sát của Base, có tới hơn 90% doanh nghiệp chỉ sử dụng các công cụ truyền thống (như Excel, Email,...) hay các công cụ chat (như Zalo, Facebook, Viber, Skype, Slack,...) để trao đổi và giao việc hằng ngày.
Tuy nhiên trên thực tế, việc sử dụng các công cụ này để quản lý công việc lại đang gây ra rất nhiều rắc rối cho doanh nghiệp, từ nhà quản lý cho đến nhân viên.
Bạn có biết?
Những tính năng ưu việt của phần mềm Base Wework
Những tính năng ưu việt của phần mềm Wework
Copyright © 2024 Base.vn
WEWORK - PHẦN MỀM QUẢN LÝ CÔNG VIỆC 4.0 - CHÍNH LÀ GIẢI PHÁP TỐI ƯU DÀNH CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN
CÔNG TY CỔ PHẦN BASE ENTERPRISE
Trụ sở Hà Nội: Tầng 3, Tòa Autumn - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
VP. HCM: Lầu 8, Tòa nhà MBAMC Tower, 538 Cách Mạng Tháng Tám, P.11, Quận 3, TP.HCM
VP. Đà Nẵng: Tầng 11, tòa nhà VietinBank, số 36 Trần Quốc Toản, Hải Châu, Đà Nẵng
CEO
Mr. Nguyễn Thượng Tường Minh
* Nguyên Giám đốc Khối sản phẩm Trí tuệ nhân tạo FPT.AI thuộc Công ty TNHH FPT Smart Cloud
* Tốt nghiệp Đại học Thanh Hoa (Trung Quốc) 2 chuyên ngành Công nghệ Thông tin và Kinh tế học
* Top 13 gương mặt FPT Under 35 năm 2019
Đội ngũ lãnh đạo của Base.vn
Tại sao nên lựa chọn phần mềm Base Wework?
Thời gian triển khai nhanh chóng, hỗ trợ đào tạo sử dụng và tư vấn chuyển đổi số
Giao diện trực quan dễ dùng, dễ dàng nâng cấp khi thay đổi quy mô nhân sự
Bảo mật và lưu trữ theo chuẩn Google, hỗ trợ backup và khôi phục dữ liệu
Tự động cập nhật, bảo trì thường xuyên và liên tục update tính năng mới miễn phí
Không cần cài đặt phần cứng, chi phí linh hoạt phù hợp với mọi quy mô và lĩnh vực
Sử dụng trên mọi thiết bị: máy tính, laptop, máy tính bảng và app điện thoại
Và hậu quả nghiêm trọng lại do chính
doanh nghiệp của bạn gánh chịu
Đã đến lúc doanh nghiệp bạn cần một Giải pháp công nghệ hiện đại!
Kết quả công việc bị giảm sút nghiêm trọng
Không đạt được những mục tiêu đề ra
Tiêu tốn rất nhiều nguồn lực và chi phí
Không khí làm việc luôn căng thẳng, rối bời
Họp hành liên miên nhưng không ra kết quả
Luôn luôn đổ lỗi, không ai chịu trách nhiệm