Nhà quản lý và nhân viên đang gặp phải rất nhiều khó khăn trong quản lý công việc và dự án

PHẦN MỀM QUẢN LÝ CÔNG VIỆC VÀ DỰ ÁN TOÀN DIỆN CHO DOANH NGHIỆP

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

Và hậu quả nghiêm trọng lại do chính
doanh nghiệp của bạn gánh chịu

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAYĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

Founder & CEO

Phạm Kim Hùng

Wework là một sản phẩm thuộc nền tảng Base.vn.

Founder & CEO của Base.vn là ông Phạm Kim Hùng, một người có nhiều kinh nghiệm và uy tín trong việc xây dựng các sản phẩm công nghệ.

Từng giành HCV Toán học Quốc tế và tốt nghiệp trường Đại học danh tiếng Stanford, Hùng cũng được biết đến như là một CEO tài năng khi lọt vào danh sách 30 Under 30 do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn, Gương thanh niên Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo tiêu biểu năm 2017.

Base.vn được bình chọn là "Top 10 Startup đạt dấu ấn triệu đô"
nổi bật của Việt Nam năm 2018 (Theo BrandsVietnam).

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

Hơn 1000+ doanh nghiệp
đã và đang sử dụng các giải pháp của chúng tôi

Phù hợp với mọi ngành nghề, quy mô, lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

Phân công - Giám sát - Nhắc việc - Báo cáo
Nhận demo toàn bộ tính năng phần mềm

Khó khăn của quản lý

Khó khăn của nhân viên

Không biết được nhân viên nào đang làm gì, khi nào cần thì cần phải hoàn thành

Không đánh giá được chính xác hiệu quả làm việc của nhân viên

Không nắm bắt được tổng quan tiến độ dự án đang đi tới đâu

Không có đủ thông tin cho việc ra quyết định và đánh giá rủi ro

Không rõ ràng về trách nhiệm xử lý công việc, nhân viên đổ lỗi qua lại cho nhau

Không thể sắp xếp, phân bổ công việc một cách khoa học, hiệu quả

Không ghi nhớ các nhiệm vụ đã được giao, thường xuyên bỏ lỡ hoặc trễ deadline công việc

Không có phương thức giám sát nhân viên từ xa, khi không có mặt tại văn phòng

Không có sự teamwork, hỗ trợ giữa các thành viên, bộ phận

Kết quả công việc bị giảm sút nghiêm trọng

Doanh nghiệp không đạt được những mục tiêu đề ra

Làm lãng phí nguồn lực, chi phí phải bỏ ra của doanh nghiệp

Làm việc trong sự căng thẳng, rối bời, thiếu kiểm soát

Sếp thì kêu nhân viên lười, nhân viên thì lại bảo sếp khó tính

Gây ra tình trạng đình trệ, văn hóa trì hoãn trong công việc

ĐÃ ĐẾN LÚC DOANH NGHIỆP CỦA BẠN CẦN MỘT GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI GIÚP GIẢI QUYẾT DỨT ĐIỂM NHỮNG VẤN ĐỀ TRÊN

WEWORK - PHẦN MỀM QUẢN LÝ CÔNG VIỆC 4.0 - CHÍNH LÀ GIẢI PHÁP TỐI ƯU DÀNH CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

Với hệ thống 20 tính năng ưu việt, các giải pháp của chúng tôi hiện đã triển khai thành công cho hơn 1000+ doanh nghiệp.

Khách hàng - Những CEO, Founder của các doanh nghiệp hàng đầu nói gì về Wework?

Là một công ty trong ngành dịch vụ trực tuyến, khách hàng chính là mối ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp chúng tôi. Việc ứng dụng Wework giúp tôi và nhân viên của mình thường xuyên theo dõi, kiểm soát được tiến độ công việc và nhất là xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh trong dự án, đảm bảo đúng tiến độ, kịp thời cho khách hàng nên tôi rất hài lòng với phần mềm này.

Wework có thiết kế linh hoạt, phù hợp với doanh nghiệp có cơ cấu tổ chức nhiều phong ban, dự án như chúng tôi. Các bộ phận của chúng tôi có thể dễ dàng tương tác và tôi luôn có được đủ thông tin trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào. Nhân viên của tôi đều đánh giá Wework rất dễ sử dụng. Chỉ một cửa sổ chung cũng có thể nắm được hết các đầu công việc.

Trước đây, chúng tôi chỉ quản lý dự án một cách đơn giản với Email, Excel. Việc áp dụng Wework đã giúp giải quyết hoàn toàn vấn đề của các công cụ truyền thống này, đó là đưa toàn bộ dự án lên Online. Mọi người đều nhìn thấy công việc, tiến độ dự án và các deadlines của mình. Nhờ có Wework chúng tôi có thể tự hào Homedy là một doanh nghiệp "thời gian thực".

Mr. Trần Anh Dũng

Founder & CEO của MOG

Mr. Trịnh Minh Giang

Chủ tịch của VMCG

Mr. Nguyễn Bá Đức

CEO của Homedy

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAYXEM PHÓNG SỰ VỀ WEWORK

1. Tổ chức, quản lý công việc hiệu quả, tập trung trên cùng một hệ thống

Sử dụng các mẫu dự án, kế hoạch có sẵn để khởi tạo công việc nhanh chóng

Tùy chọn quản lý công việc theo mô hình phòng ban hoặc mô hình dự án

Thiết lập deadline cụ thể theo từng đầu việc, phân công công việc chính xác theo từng thành viên

Hỗ quản lý theo nhiều phương thức khác nhau: Gantt Chart, Kanban, Checklist,...

2. Theo dõi tiến độ trực quan, phân bổ nguồn lực hiệu quả dựa trên dữ liệu

Báo cáo tiến độ trực quan, tự động cập nhật số liệu theo thời gian thực

Hiển thị đồng thời tiến độ và mức độ hoàn thành của nhiều dự án

Đưa ra những dự báo về khả năng hoàn thành dự án, hỗ trợ nhà quản lý trong việc ra quyết định, ứng phó, điều chỉnh,...

Cân đối nguồn lực và phân bổ dựa theo khối lượng công việc của từng thành viên

3. Đánh giá hiệu suất nhân viên minh bạch, công bằng dựa theo kết quả

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

Giám sát chất lượng hoàn thành công việc của nhân viên thông qua tính năng review

Thống kê toàn bộ công việc của theo từng thành viên, kèm theo tình trạng của từng đầu việc cụ thể

Lưu lại lịch sử của từng công việc, dự án, làm cơ sở cho việc đánh giá

Phân quyền theo dõi, giám sát chéo giữa các thành viên với nhau

4. Xây dựng văn hóa cộng tác, trao đổi thông tin giữa các thành viên

Tích hợp sẵn công cụ chat trực tuyến ngay trên hệ thống

Cho phép bình luận, trao đổi trực tiếp trong mỗi đầu công việc cụ thể

Phân quyền hệ thống sâu và chi tiết, hỗ trợ tài khoản khách để làm việc với khách hàng

Tính năng tạo chủ đề, diễn đàn thảo luận chuyên sâu, trao đổi những vấn đề quan trọng của dự án

5. Cập nhật thông báo tức thời, quản lý công việc tiện lợi mọi lúc, mọi nơi

Cung cấp ứng dụng điện thoại (Mobile app) trên cả Android và IOS

Tích hợp hệ thống thông báo (Notification), Email nhắc việc hàng ngày

Đồng bộ lịch làm việc với Google Calendar, iCalendar

Hỗ trợ upload và lưu trữ file tài liệu, hình ảnh,... trực tiếp trên hệ thống

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAYĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAYĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

Không có đủ thông tin cho việc ra quyết định và đánh giá rủi ro

Không biết được nhân viên nào đang làm gì, khi nào cần thì cần phải hoàn thành

Không nắm bắt được tổng quan tiến độ dự án đang đi tới đâu

Không đánh giá được chính xác hiệu quả làm việc của nhân viên

Không có phương thức giám sát nhân viên từ xa, khi không có mặt tại văn phòng

Khó khăn của quản lý

Không có nhiều thời gian để làm báo cáo, tổng hợp công việc

Không có nhiều thời gian để làm báo cáo, tổng hợp công việc

Không ghi nhớ các nhiệm vụ đã được giao, thường xuyên bỏ lỡ hoặc trễ deadline công việc

Không có sự teamwork, hỗ trợ giữa các thành viên, bộ phận

Không thể sắp xếp, phân bổ công việc một cách khoa học, hiệu quả

Không rõ ràng về trách nhiệm xử lý công việc, nhân viên đổ lỗi qua lại cho nhau

Khó khăn của nhân viên

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAYĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

Và hậu quả nghiêm trọng lại do chính doanh nghiệp của bạn gánh chịu

ĐÃ ĐẾN LÚC DOANH NGHIỆP CỦA BẠN CẦN MỘT GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI GIÚP GIẢI QUYẾT TRỌN VẸN & DỨT ĐIỂM NHỮNG VẤN ĐỀ TRÊN

Kết quả công việc bị giảm sút nghiêm trọng

Doanh nghiệp không đạt được những mục tiêu đề ra

Làm việc trong sự căng thẳng, rối bời, thiếu kiểm soát

Làm lãng phí nguồn lực, chi phí phải bỏ ra của doanh nghiệp

Sếp thì kêu nhân viên lười, nhân viên thì lại bảo sếp khó tính

Gây ra tình trạng đình trệ, văn hóa trì hoãn trong công việc

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

1. Tổ chức, quản lý công việc hiệu quả, tập trung trên cùng một hệ thống

Tùy chọn quản lý công việc theo mô hình phòng ban hoặc mô hình dự án

Thống kê toàn bộ công việc của theo từng thành viên, kèm theo tình trạng của từng đầu việc cụ thể

Thiết lập deadline cụ thể theo từng đầu việc, phân công công việc chính xác theo từng thành viên

Hỗ quản lý theo nhiều phương thức khác nhau: Gantt Chart, Kanban, Checklist,...

2. Theo dõi tiến độ trực quan, phân bổ nguồn lực hiệu quả dựa trên dữ liệu

Báo cáo tiến độ trực quan, tự động cập nhật số liệu theo thời gian thực

Hiển thị đồng thời tiến độ và mức độ hoàn thành của nhiều dự án

Đưa ra những dự báo về khả năng hoàn thành dự án, hỗ trợ nhà quản lý trong việc ra quyết định, ứng phó, điều chỉnh,...

Cân đối nguồn lực và phân bổ dựa theo khối lượng công việc của từng thành viên

3. Đánh giá hiệu suất nhân viên minh bạch, công bằng dựa theo kết quả

Giám sát chất lượng hoàn thành công việc của nhân viên thông qua tính năng review

Sử dụng các mẫu dự án, kế hoạch có sẵn để khởi tạo công việc nhanh chóng

Lưu lại lịch sử của từng công việc, dự án, làm cơ sở cho việc đánh giá

Phân quyền theo dõi, giám sát chéo giữa các thành viên với nhau

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

4. Xây dựng văn hóa cộng tác, trao đổi thông tin giữa các thành viên

Tích hợp sẵn công cụ chat trực tuyến ngay trên hệ thống

Cho phép bình luận, trao đổi trực tiếp trong mỗi đầu công việc cụ thể

Phân quyền hệ thống sâu và chi tiết, hỗ trợ tài khoản khách để làm việc với khách hàng

Tính năng tạo chủ đề, thảo luận chuyên sâu, trao đổi những vấn đề quan trọng của dự án

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

5. Cập nhật thông báo tức thời, quản lý công việc tiện lợi mọi lúc, mọi nơi

Cung cấp ứng dụng điện thoại (Mobile app) trên cả Android và IOS

Tích hợp hệ thống thông báo (Notification), Email nhắc việc hàng ngày

Đồng bộ lịch làm việc với Google Calendar, iCalendar

Hỗ trợ upload và lưu trữ file tài liệu, hình ảnh,... trực tiếp trên hệ thống

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAYĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

BẠN CÓ BIẾT?

Theo một cuộc khảo sát của Base, có tới hơn 90% doanh nghiệp chỉ sử dụng các công cụ truyền thống (như Excel, Email,...) hay các công cụ chat (như Zalo, Facebook, Viber, Skype, Slack,...) để trao đổi và giao việc.

Tuy nhiên trên thực tế, việc sử dụng các công cụ này để quản lý công việc lại đang gây ra rất nhiều rắc rối cho doanh nghiệp, từ nhà quản lý cho đến nhân viên. 

VẬY NHỮNG RẮC RỐI ẤY CỤ THỂ LÀ GÌ?

Nhà quản lý và nhân viên đang gặp phải rất nhiều khó khăn trong quản lý công việc và dự án

Tiết kiệm thời gian, gia tăng 200% hiệu suất làm việc và quản lý của doanh nghiệp, với các tính năng ưu việt như Gantt Chart, Checklist, Kanban, Automation Report, Reminder...  

Theo một cuộc khảo sát của Base, có tới hơn 90% doanh nghiệp chỉ sử dụng các công cụ truyền thống (như Excel, Email,...) hay các công cụ chat (như Zalo, Facebook, Viber, Skype, Slack,...) để trao đổi và giao việc.

Tuy nhiên trên thực tế, việc sử dụng các công cụ này để quản lý công việc lại đang gây ra rất nhiều rắc rối cho doanh nghiệp, từ nhà quản lý cho đến nhân viên.

VẬY NHỮNG RẮC RỐI ẤY CỤ THỂ LÀ GÌ?

Bạn có biết?

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

Tiết kiệm thời gian - Gia tăng năng suất làm việc và quản lý cho toàn doanh nghiệp

Những tính năng ưu việt của phần mềm Wework

Những tính năng ưu việt của phần mềm Wework

Copyright © 2019 Base.vn