Nhà quản lý và nhân viên đang gặp phải rất nhiều khó khăn trong quản lý công việc và dự án
PHẦN MỀM QUẢN LÝ CÔNG VIỆC VÀ DỰ ÁN TOÀN DIỆN CHO DOANH NGHIỆP
ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY
Và hậu quả nghiêm trọng lại do chính
doanh nghiệp của bạn gánh chịu
Phân công - Giám sát - Nhắc việc - Báo cáo
Nhận demo toàn bộ tính năng phần mềm
ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM
DEMO PHẦN MỀM
Khó khăn của quản lý
Khó khăn của nhân viên
Không biết được nhân viên nào đang làm gì, khi nào cần thì cần phải hoàn thành
Không đánh giá được chính xác hiệu quả làm việc của nhân viên
Không nắm bắt được tổng quan tiến độ dự án đang đi tới đâu
Không có đủ thông tin cho việc ra quyết định và đánh giá rủi ro
Không rõ ràng về trách nhiệm xử lý công việc, nhân viên đổ lỗi qua lại cho nhau
Không thể sắp xếp, phân bổ công việc một cách khoa học, hiệu quả
Không ghi nhớ các nhiệm vụ đã được giao, thường xuyên bỏ lỡ hoặc trễ deadline công việc
Không có phương thức giám sát nhân viên từ xa, khi không có mặt tại văn phòng
Không có sự teamwork, hỗ trợ giữa các thành viên, bộ phận
Kết quả công việc bị giảm sút nghiêm trọng
Doanh nghiệp không đạt được những mục tiêu đề ra
Làm lãng phí nguồn lực, chi phí phải bỏ ra của doanh nghiệp
Làm việc trong sự căng thẳng, rối bời, thiếu kiểm soát
Sếp thì kêu nhân viên lười, nhân viên thì lại bảo sếp khó tính
Gây ra tình trạng đình trệ, văn hóa trì hoãn trong công việc
ĐÃ ĐẾN LÚC DOANH NGHIỆP CỦA BẠN CẦN MỘT GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI GIÚP GIẢI QUYẾT DỨT ĐIỂM NHỮNG VẤN ĐỀ TRÊN
WEWORK - PHẦN MỀM QUẢN LÝ CÔNG VIỆC 4.0 - CHÍNH LÀ GIẢI PHÁP TỐI ƯU DÀNH CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN
Với hệ thống 20+ tính năng ưu việt, các giải pháp của chúng tôi hiện đã triển khai thành công cho hơn 8000+ doanh nghiệp.
Khách hàng - Những CEO, Founder của các doanh nghiệp hàng đầu nói gì về Wework?
Là một công ty trong ngành dịch vụ trực tuyến, khách hàng chính là mối ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp chúng tôi. Việc ứng dụng Wework giúp tôi và nhân viên của mình thường xuyên theo dõi, kiểm soát được tiến độ công việc và nhất là xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh trong dự án, đảm bảo đúng tiến độ, kịp thời cho khách hàng nên tôi rất hài lòng với phần mềm này.
Wework có thiết kế linh hoạt, phù hợp với doanh nghiệp có cơ cấu tổ chức nhiều phong ban, dự án như chúng tôi. Các bộ phận của chúng tôi có thể dễ dàng tương tác và tôi luôn có được đủ thông tin trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào. Nhân viên của tôi đều đánh giá Wework rất dễ sử dụng. Chỉ một cửa sổ chung cũng có thể nắm được hết các đầu công việc.
Trước đây, chúng tôi chỉ quản lý dự án một cách đơn giản với Email, Excel. Việc áp dụng Wework đã giúp giải quyết hoàn toàn vấn đề của các công cụ truyền thống này, đó là đưa toàn bộ dự án lên Online. Mọi người đều nhìn thấy công việc, tiến độ dự án và các deadlines của mình. Nhờ có Wework chúng tôi có thể tự hào Homedy là một doanh nghiệp "thời gian thực".
Mr. Trần Anh Dũng
Founder & CEO của MOG
Mr. Trịnh Minh Giang
Chủ tịch của VMCG
Mr. Nguyễn Bá Đức
CEO của Homedy
1. Tổ chức, quản lý công việc hiệu quả, tập trung trên cùng một hệ thống
Sử dụng các mẫu dự án, kế hoạch có sẵn để khởi tạo công việc nhanh chóng
Tùy chọn quản lý công việc theo mô hình phòng ban hoặc mô hình dự án
Thiết lập deadline cụ thể theo từng đầu việc, phân công công việc chính xác theo từng thành viên
Hỗ quản lý theo nhiều phương thức khác nhau: Gantt Chart, Kanban, Checklist,...
2. Theo dõi tiến độ trực quan, phân bổ nguồn lực hiệu quả dựa trên dữ liệu
Báo cáo tiến độ trực quan, tự động cập nhật số liệu theo thời gian thực
Hiển thị đồng thời tiến độ và mức độ hoàn thành của nhiều dự án
Đưa ra những dự báo về khả năng hoàn thành dự án, hỗ trợ nhà quản lý trong việc ra quyết định, ứng phó, điều chỉnh,...
Cân đối nguồn lực và phân bổ dựa theo khối lượng công việc của từng thành viên
3. Đánh giá hiệu suất nhân viên minh bạch, công bằng dựa theo kết quả
Giám sát chất lượng hoàn thành công việc của nhân viên thông qua tính năng review
Thống kê toàn bộ công việc của theo từng thành viên, kèm theo tình trạng của từng đầu việc cụ thể
Lưu lại lịch sử của từng công việc, dự án, làm cơ sở cho việc đánh giá
Phân quyền theo dõi, giám sát chéo giữa các thành viên với nhau
4. Xây dựng văn hóa cộng tác, trao đổi thông tin giữa các thành viên
Tích hợp sẵn công cụ chat trực tuyến ngay trên hệ thống
Cho phép bình luận, trao đổi trực tiếp trong mỗi đầu công việc cụ thể
Phân quyền hệ thống sâu và chi tiết, hỗ trợ tài khoản khách để làm việc với khách hàng
Tính năng tạo chủ đề, diễn đàn thảo luận chuyên sâu, trao đổi những vấn đề quan trọng của dự án
5. Cập nhật thông báo tức thời, quản lý công việc tiện lợi mọi lúc, mọi nơi
Cung cấp ứng dụng điện thoại (Mobile app) trên cả Android và IOS
Tích hợp hệ thống thông báo (Notification), Email nhắc việc hàng ngày
Đồng bộ lịch làm việc với Google Calendar, iCalendar
Hỗ trợ upload và lưu trữ file tài liệu, hình ảnh,... trực tiếp trên hệ thống
Không có đủ thông tin cho việc ra quyết định và đánh giá rủi ro
Không biết được nhân viên nào đang làm gì, khi nào cần thì cần phải hoàn thành
Không nắm bắt được tổng quan tiến độ dự án đang đi tới đâu
Không đánh giá được chính xác hiệu quả làm việc của nhân viên
Không có phương thức giám sát nhân viên từ xa, khi không có mặt tại văn phòng
Khó khăn của quản lý
Không có nhiều thời gian để làm báo cáo, tổng hợp công việc
Không có nhiều thời gian để làm báo cáo, tổng hợp công việc
Không ghi nhớ các nhiệm vụ đã được giao, thường xuyên bỏ lỡ hoặc trễ deadline công việc
Không có sự teamwork, hỗ trợ giữa các thành viên, bộ phận
Không thể sắp xếp, phân bổ công việc một cách khoa học, hiệu quả
Không rõ ràng về trách nhiệm xử lý công việc, nhân viên đổ lỗi qua lại cho nhau
Khó khăn của nhân viên
1. Tổ chức, quản lý công việc hiệu quả, tập trung trên cùng một hệ thống
Tùy chọn quản lý công việc theo mô hình phòng ban hoặc mô hình dự án
Thống kê toàn bộ công việc của theo từng thành viên, kèm theo tình trạng của từng đầu việc cụ thể
Thiết lập deadline cụ thể theo từng đầu việc, phân công công việc chính xác theo từng thành viên
Hỗ quản lý theo nhiều phương thức khác nhau: Gantt Chart, Kanban, Checklist,...
2. Theo dõi tiến độ trực quan, phân bổ nguồn lực hiệu quả dựa trên dữ liệu
Báo cáo tiến độ trực quan, tự động cập nhật số liệu theo thời gian thực
Hiển thị đồng thời tiến độ và mức độ hoàn thành của nhiều dự án
Đưa ra những dự báo về khả năng hoàn thành dự án, hỗ trợ nhà quản lý trong việc ra quyết định, ứng phó, điều chỉnh,...
Cân đối nguồn lực và phân bổ dựa theo khối lượng công việc của từng thành viên
3. Đánh giá hiệu suất nhân viên minh bạch, công bằng dựa theo kết quả
Giám sát chất lượng hoàn thành công việc của nhân viên thông qua tính năng review
Sử dụng các mẫu dự án, kế hoạch có sẵn để khởi tạo công việc nhanh chóng
Lưu lại lịch sử của từng công việc, dự án, làm cơ sở cho việc đánh giá
Phân quyền theo dõi, giám sát chéo giữa các thành viên với nhau
4. Xây dựng văn hóa cộng tác, trao đổi thông tin giữa các thành viên
Tích hợp sẵn công cụ chat trực tuyến ngay trên hệ thống
Cho phép bình luận, trao đổi trực tiếp trong mỗi đầu công việc cụ thể
Phân quyền hệ thống sâu và chi tiết, hỗ trợ tài khoản khách để làm việc với khách hàng
Tính năng tạo chủ đề, thảo luận chuyên sâu, trao đổi những vấn đề quan trọng của dự án
5. Cập nhật thông báo tức thời, quản lý công việc tiện lợi mọi lúc, mọi nơi
Cung cấp ứng dụng điện thoại (Mobile app) trên cả Android và IOS
Tích hợp hệ thống thông báo (Notification), Email nhắc việc hàng ngày
Đồng bộ lịch làm việc với Google Calendar, iCalendar
Hỗ trợ upload và lưu trữ file tài liệu, hình ảnh,... trực tiếp trên hệ thống
BẠN CÓ BIẾT?
Theo một cuộc khảo sát của Base, có tới hơn 90% doanh nghiệp chỉ sử dụng các công cụ truyền thống (như Excel, Email,...) hay các công cụ chat (như Zalo, Facebook, Viber, Skype, Slack,...) để trao đổi và giao việc.
Tuy nhiên trên thực tế, việc sử dụng các công cụ này để quản lý công việc lại đang gây ra rất nhiều rắc rối cho doanh nghiệp, từ nhà quản lý cho đến nhân viên.
Nhà quản lý và nhân viên đang gặp phải rất nhiều khó khăn trong quản lý công việc và dự án
Theo một cuộc khảo sát của Base, có tới hơn 90% doanh nghiệp chỉ sử dụng các công cụ cơ bản (như Excel, Email,...) hay các công cụ chat (như Zalo, Facebook, Viber, Skype, Slack,...) để trao đổi và giao việc.
Tuy nhiên trên thực tế, việc sử dụng các công cụ này để quản lý công việc lại đang gây ra rất nhiều rắc rối cho doanh nghiệp, từ nhà quản lý cho đến nhân viên.
Bạn có biết?
Những tính năng ưu việt của phần mềm Wework
Những tính năng ưu việt của phần mềm Wework
Thiết lập & phân công công việc nhanh chóng
Theo dõi & giám sát tiến độ chính xác, kịp thời
Báo cáo & tối ưu hiệu suất làm việc của nhân viên
KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI
Hơn 8000+ doanh nghiệp hàng đầu ở mọi lĩnh vực đã lựa chọn phần mềm Base để làm việc hiệu quả hơn
Thiết kế - Xây dựng
Tài chính ngân hàng
Tài chính ngân hàng
Vận tải - Logistics
Công nghệ thông tin
Truyền thông Marketing
Truyền thông Marketing
Phân phối - Bán lẻ
Phân phối
Bán lẻ
Y tế - Spa - Làm đẹp
Y tế - Spa
Làm đẹp
Sản xuất - Gia công
Sản xuất
Bán lẻ
Bất động sản
Kinh doanh
bất động sản
Giáo dục - Du học
Giáo dục
Du học
Thời trang thương mại
Thời trang
Thương mại
cùng với hơn 20+ ngành nghề lĩnh vực khác: Hành chính, Du lịch, F&B...
Mr. Phạm Kim Hùng
* Top 30 Under 30 Forbes Việt Nam 2016.
* Huy chương vàng và huy chương bạc trong 2 kỳ Olympic Toán quốc tế.
* Tốt nghiệp Đại học Stanford (Mỹ) chuyên ngành Khoa học Máy tính.
* Gương thanh niên Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo tiêu biểu 2 năm 2017, 2018.
CÔNG TY CỔ PHẦN BASE ENTERPRISE
Trụ sở Hà Nội: Tầng 3, Tòa Autumn - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
VP. HCM: Lầu 8, Tòa nhà MBAMC Tower, 538 Cách Mạng Tháng Tám, P.11, Quận 3, TP.HCM
Founder & Chairman
VP. Đà Nẵng: Tầng 11, tòa nhà VietinBank, số 36 Trần Quốc Toản, Hải Châu, Đà Nẵng
CEO
Mr. Nguyễn Thượng Tường Minh
ĐỘI NGŨ LÃNH ĐẠO
* Nguyên Giám đốc Khối sản phẩm Trí tuệ nhân tạo FPT.AI thuộc Công ty TNHH FPT Smart Cloud
* Tốt nghiệp Đại học Thanh Hoa (Trung Quốc) 2 chuyên ngành Công nghệ Thông tin và Kinh tế học
* Top 13 gương mặt FPT Under 35 năm 2019.