Nhà quản lý và nhân viên đang gặp phải rất nhiều khó khăn trong quản lý công việc và dự án

PHẦN MỀM QUẢN LÝ CÔNG VIỆC VÀ DỰ ÁN TOÀN DIỆN CHO DOANH NGHIỆP

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

Và hậu quả nghiêm trọng lại do chính
doanh nghiệp của bạn gánh chịu

NHẬN DEMO PHẦN MỀM NGAYĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

Phân công - Giám sát - Nhắc việc - Báo cáo
Nhận demo toàn bộ tính năng phần mềm

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM
DEMO PHẦN MỀM

Khó khăn của quản lý

Khó khăn của nhân viên

Không biết được nhân viên nào đang làm gì, khi nào cần thì cần phải hoàn thành

Không đánh giá được chính xác hiệu quả làm việc của nhân viên

Không nắm bắt được tổng quan tiến độ dự án đang đi tới đâu

Không có đủ thông tin cho việc ra quyết định và đánh giá rủi ro

Không rõ ràng về trách nhiệm xử lý công việc, nhân viên đổ lỗi qua lại cho nhau

Không thể sắp xếp, phân bổ công việc một cách khoa học, hiệu quả

Không ghi nhớ các nhiệm vụ đã được giao, thường xuyên bỏ lỡ hoặc trễ deadline công việc

Không có phương thức giám sát nhân viên từ xa, khi không có mặt tại văn phòng

Không có sự teamwork, hỗ trợ giữa các thành viên, bộ phận

Kết quả công việc bị giảm sút nghiêm trọng

Doanh nghiệp không đạt được những mục tiêu đề ra

Làm lãng phí nguồn lực, chi phí phải bỏ ra của doanh nghiệp

Làm việc trong sự căng thẳng, rối bời, thiếu kiểm soát

Sếp thì kêu nhân viên lười, nhân viên thì lại bảo sếp khó tính

Gây ra tình trạng đình trệ, văn hóa trì hoãn trong công việc

ĐÃ ĐẾN LÚC DOANH NGHIỆP CỦA BẠN CẦN MỘT GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI GIÚP GIẢI QUYẾT DỨT ĐIỂM NHỮNG VẤN ĐỀ TRÊN

WEWORK - PHẦN MỀM QUẢN LÝ CÔNG VIỆC 4.0 - CHÍNH LÀ GIẢI PHÁP TỐI ƯU DÀNH CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

Với hệ thống 20+ tính năng ưu việt, các giải pháp của chúng tôi hiện đã triển khai thành công cho hơn 8000+ doanh nghiệp.

Khách hàng - Những CEO, Founder của các doanh nghiệp hàng đầu nói gì về Wework?

Là một công ty trong ngành dịch vụ trực tuyến, khách hàng chính là mối ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp chúng tôi. Việc ứng dụng Wework giúp tôi và nhân viên của mình thường xuyên theo dõi, kiểm soát được tiến độ công việc và nhất là xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh trong dự án, đảm bảo đúng tiến độ, kịp thời cho khách hàng nên tôi rất hài lòng với phần mềm này.

Wework có thiết kế linh hoạt, phù hợp với doanh nghiệp có cơ cấu tổ chức nhiều phong ban, dự án như chúng tôi. Các bộ phận của chúng tôi có thể dễ dàng tương tác và tôi luôn có được đủ thông tin trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào. Nhân viên của tôi đều đánh giá Wework rất dễ sử dụng. Chỉ một cửa sổ chung cũng có thể nắm được hết các đầu công việc.

Trước đây, chúng tôi chỉ quản lý dự án một cách đơn giản với Email, Excel. Việc áp dụng Wework đã giúp giải quyết hoàn toàn vấn đề của các công cụ truyền thống này, đó là đưa toàn bộ dự án lên Online. Mọi người đều nhìn thấy công việc, tiến độ dự án và các deadlines của mình. Nhờ có Wework chúng tôi có thể tự hào Homedy là một doanh nghiệp "thời gian thực".

Mr. Trần Anh Dũng

Founder & CEO của MOG

Mr. Trịnh Minh Giang

Chủ tịch của VMCG

Mr. Nguyễn Bá Đức

CEO của Homedy

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAYXEM PHÓNG SỰ VỀ WEWORK

1. Tổ chức, quản lý công việc hiệu quả, tập trung trên cùng một hệ thống

Sử dụng các mẫu dự án, kế hoạch có sẵn để khởi tạo công việc nhanh chóng

Tùy chọn quản lý công việc theo mô hình phòng ban hoặc mô hình dự án

Thiết lập deadline cụ thể theo từng đầu việc, phân công công việc chính xác theo từng thành viên

Hỗ quản lý theo nhiều phương thức khác nhau: Gantt Chart, Kanban, Checklist,...

2. Theo dõi tiến độ trực quan, phân bổ nguồn lực hiệu quả dựa trên dữ liệu

Báo cáo tiến độ trực quan, tự động cập nhật số liệu theo thời gian thực

Hiển thị đồng thời tiến độ và mức độ hoàn thành của nhiều dự án

Đưa ra những dự báo về khả năng hoàn thành dự án, hỗ trợ nhà quản lý trong việc ra quyết định, ứng phó, điều chỉnh,...

Cân đối nguồn lực và phân bổ dựa theo khối lượng công việc của từng thành viên

3. Đánh giá hiệu suất nhân viên minh bạch, công bằng dựa theo kết quả

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

Giám sát chất lượng hoàn thành công việc của nhân viên thông qua tính năng review

Thống kê toàn bộ công việc của theo từng thành viên, kèm theo tình trạng của từng đầu việc cụ thể

Lưu lại lịch sử của từng công việc, dự án, làm cơ sở cho việc đánh giá

Phân quyền theo dõi, giám sát chéo giữa các thành viên với nhau

4. Xây dựng văn hóa cộng tác, trao đổi thông tin giữa các thành viên

Tích hợp sẵn công cụ chat trực tuyến ngay trên hệ thống

Cho phép bình luận, trao đổi trực tiếp trong mỗi đầu công việc cụ thể

Phân quyền hệ thống sâu và chi tiết, hỗ trợ tài khoản khách để làm việc với khách hàng

Tính năng tạo chủ đề, diễn đàn thảo luận chuyên sâu, trao đổi những vấn đề quan trọng của dự án

5. Cập nhật thông báo tức thời, quản lý công việc tiện lợi mọi lúc, mọi nơi

Cung cấp ứng dụng điện thoại (Mobile app) trên cả Android và IOS

Tích hợp hệ thống thông báo (Notification), Email nhắc việc hàng ngày

Đồng bộ lịch làm việc với Google Calendar, iCalendar

Hỗ trợ upload và lưu trữ file tài liệu, hình ảnh,... trực tiếp trên hệ thống

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAYĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAYĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

Không có đủ thông tin cho việc ra quyết định và đánh giá rủi ro

Không biết được nhân viên nào đang làm gì, khi nào cần thì cần phải hoàn thành

Không nắm bắt được tổng quan tiến độ dự án đang đi tới đâu

Không đánh giá được chính xác hiệu quả làm việc của nhân viên

Không có phương thức giám sát nhân viên từ xa, khi không có mặt tại văn phòng

Khó khăn của quản lý

Không có nhiều thời gian để làm báo cáo, tổng hợp công việc

Không có nhiều thời gian để làm báo cáo, tổng hợp công việc

Không ghi nhớ các nhiệm vụ đã được giao, thường xuyên bỏ lỡ hoặc trễ deadline công việc

Không có sự teamwork, hỗ trợ giữa các thành viên, bộ phận

Không thể sắp xếp, phân bổ công việc một cách khoa học, hiệu quả

Không rõ ràng về trách nhiệm xử lý công việc, nhân viên đổ lỗi qua lại cho nhau

Khó khăn của nhân viên

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAYĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAYĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

1. Tổ chức, quản lý công việc hiệu quả, tập trung trên cùng một hệ thống

Tùy chọn quản lý công việc theo mô hình phòng ban hoặc mô hình dự án

Thống kê toàn bộ công việc của theo từng thành viên, kèm theo tình trạng của từng đầu việc cụ thể

Thiết lập deadline cụ thể theo từng đầu việc, phân công công việc chính xác theo từng thành viên

Hỗ quản lý theo nhiều phương thức khác nhau: Gantt Chart, Kanban, Checklist,...

2. Theo dõi tiến độ trực quan, phân bổ nguồn lực hiệu quả dựa trên dữ liệu

Báo cáo tiến độ trực quan, tự động cập nhật số liệu theo thời gian thực

Hiển thị đồng thời tiến độ và mức độ hoàn thành của nhiều dự án

Đưa ra những dự báo về khả năng hoàn thành dự án, hỗ trợ nhà quản lý trong việc ra quyết định, ứng phó, điều chỉnh,...

Cân đối nguồn lực và phân bổ dựa theo khối lượng công việc của từng thành viên

3. Đánh giá hiệu suất nhân viên minh bạch, công bằng dựa theo kết quả

Giám sát chất lượng hoàn thành công việc của nhân viên thông qua tính năng review

Sử dụng các mẫu dự án, kế hoạch có sẵn để khởi tạo công việc nhanh chóng

Lưu lại lịch sử của từng công việc, dự án, làm cơ sở cho việc đánh giá

Phân quyền theo dõi, giám sát chéo giữa các thành viên với nhau

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

4. Xây dựng văn hóa cộng tác, trao đổi thông tin giữa các thành viên

Tích hợp sẵn công cụ chat trực tuyến ngay trên hệ thống

Cho phép bình luận, trao đổi trực tiếp trong mỗi đầu công việc cụ thể

Phân quyền hệ thống sâu và chi tiết, hỗ trợ tài khoản khách để làm việc với khách hàng

Tính năng tạo chủ đề, thảo luận chuyên sâu, trao đổi những vấn đề quan trọng của dự án

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

5. Cập nhật thông báo tức thời, quản lý công việc tiện lợi mọi lúc, mọi nơi

Cung cấp ứng dụng điện thoại (Mobile app) trên cả Android và IOS

Tích hợp hệ thống thông báo (Notification), Email nhắc việc hàng ngày

Đồng bộ lịch làm việc với Google Calendar, iCalendar

Hỗ trợ upload và lưu trữ file tài liệu, hình ảnh,... trực tiếp trên hệ thống

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAYĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

BẠN CÓ BIẾT?

Theo một cuộc khảo sát của Base, có tới hơn 90% doanh nghiệp chỉ sử dụng các công cụ truyền thống (như Excel, Email,...) hay các công cụ chat (như Zalo, Facebook, Viber, Skype, Slack,...) để trao đổi và giao việc.

Tuy nhiên trên thực tế, việc sử dụng các công cụ này để quản lý công việc lại đang gây ra rất nhiều rắc rối cho doanh nghiệp, từ nhà quản lý cho đến nhân viên. 

VẬY NHỮNG RẮC RỐI ẤY CỤ THỂ LÀ GÌ?

Nhà quản lý và nhân viên đang gặp phải rất nhiều khó khăn trong quản lý công việc và dự án

Theo một cuộc khảo sát của Base, có tới hơn 90% doanh nghiệp chỉ sử dụng các công cụ cơ bản (như Excel, Email,...) hay các công cụ chat (như Zalo, Facebook, Viber, Skype, Slack,...) để trao đổi và giao việc.

Tuy nhiên trên thực tế, việc sử dụng các công cụ này để quản lý công việc lại đang gây ra rất nhiều rắc rối cho doanh nghiệp, từ nhà quản lý cho đến nhân viên.

VẬY NHỮNG RẮC RỐI ẤY CỤ THỂ LÀ GÌ?

Bạn có biết?

Những tính năng ưu việt của phần mềm Wework

Những tính năng ưu việt của phần mềm Wework

Thiết lập & phân công công việc nhanh chóng

Theo dõi & giám sát tiến độ chính xác, kịp thời

Báo cáo & tối ưu hiệu suất làm việc của nhân viên

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

Hơn 8000+ doanh nghiệp hàng đầu ở mọi lĩnh vực đã lựa chọn phần mềm Base để làm việc hiệu quả hơn 

Thiết kế - Xây dựng

Tài chính ngân hàng

Tài chính ngân hàng

Vận tải - Logistics

Công nghệ thông tin

Truyền thông Marketing

Truyền thông Marketing

Phân phối - Bán lẻ

Phân phối
Bán lẻ

Y tế - Spa - Làm đẹp

Y tế - Spa
Làm đẹp

Sản xuất - Gia công

Sản xuất
Bán lẻ

Bất động sản

Kinh doanh
bất động sản

Giáo dục - Du học

Giáo dục
Du học

Thời trang thương mại

Thời trang
Thương mại

cùng với hơn 20+ ngành nghề lĩnh vực khác: Hành chính, Du lịch, F&B...

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

Mr. Phạm Kim Hùng

* Top 30 Under 30 Forbes Việt Nam 2016.

* Huy chương vàng và huy chương bạc trong 2 kỳ Olympic Toán quốc tế.

* Tốt nghiệp Đại học Stanford (Mỹ) chuyên ngành Khoa học Máy tính. 

* Gương thanh niên Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo tiêu biểu 2 năm 2017, 2018.

CÔNG TY CỔ PHẦN BASE ENTERPRISE

Trụ sở Hà Nội: Tầng 3, Tòa Autumn - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

VP. HCM: Lầu 8, Tòa nhà MBAMC Tower, 538 Cách Mạng Tháng Tám, P.11, Quận 3, TP.HCM

Founder & Chairman

VP. Đà Nẵng: Tầng 11, tòa nhà VietinBank, số 36 Trần Quốc Toản, Hải Châu, Đà Nẵng

CEO

Mr. Nguyễn Thượng Tường Minh

ĐỘI NGŨ LÃNH ĐẠO

* Nguyên Giám đốc Khối sản phẩm Trí tuệ nhân tạo FPT.AI thuộc Công ty TNHH FPT Smart Cloud

* Tốt nghiệp Đại học Thanh Hoa (Trung Quốc) 2 chuyên ngành Công nghệ Thông tin và Kinh tế học

* Top 13 gương mặt FPT Under 35 năm 2019.