Đăng ký dùng thử miễn phí
Sử dụng công nghệ
Không giới hạn
Không giới hạn người dùng. Dễ dàng mở rộng khi tăng quy mô nhân sự
Tiết kiệm chi phí
Không mất chi phí cài đặt phần cứng. Không mất chi phí nâng cấp, bảo trì
Sử dụng MỌI LÚC - MỌI NƠI
Dễ dàng truy cập qua Máy tính, Laptop, Tablet và điện thoại di động
Xây dựng hệ thống chuẩn hóa tất cả quy trình nghiệp vụ
Mọi quy trình: Từ Sales, Marketing, Hành chính - tổng hợp, Kế toán, Phân phối... đều được quản lý và thực thi trên phần mềm
Liên kết và tự động hóa các quy trình liên phòng ban
Chuyển tiếp thực hiện công việc theo quy trình được thiết lập sẵn, bàn giao công việc chỉ cần thao tác KÉO - THẢ dễ dàng
Giao việc kèm Deadline, tới từng nhân viên cụ thể
Lên danh sách công việc, thiết lập deadline cụ thể cho từng nhiệm vụ, phân công công việc chính xác theo từng thành viên
Quản lý linh hoạt theo mô hình phòng ban hoặc dự án
Tối ưu hoạt động quản lý bằng nhiều công cụ hỗ trợ khác nhau: Gantt Chart, Kanban, Checklist, Calendar...
Theo dõi tiến độ xử lý công việc và dự án Real-time
Chủ động nắm bắt: Ai đang phụ trách công việc gì, tiến độ ra sao, deadline khi nào... mà không cần mất thời gian check lại
Theo sát từng bước thực hiện phối hợp quy trình
Các công việc phối hợp đang thực hiện tới bước nào, ai là người phụ trách, ai là người nhận bàn giao, có gì cần lưu ý không,...
Cập nhật thông báo tức thời khi có điểm nóng phát sinh
Công việc bị dồn ứ ở khâu nào, có bao nhiều đầu việc bị quá hạn, vấn đề phát sinh là gì, ai là người chịu trách nhiệm
Cân đối nguồn lực và phân bổ công việc theo khối lượng
Mỗi thành viên đang phải đảm nhiệm bao nhiêu công việc, tham gia bao nhiêu dự án, quy trình, có ai bị quá tải hay không
Báo cáo công việc, đo lường hiệu suất theo tiến độ & quy trình
Chủ động nắm bắt: Ai đang phụ trách công việc gì, tiến độ ra sao, deadline khi nào... mà không cần mất thời gian check lại
Báo cáo công việc, đo lường hiệu suất theo dự án
Đo lường thời gian hoàn thành công việc thực tế so với thời gian cam kết, khối lượng công việc, workload trung bình
CÔNG TY XÂY DỰNG ARTECO TIÊN PHONG CHUYỂN ĐỔI SỐ CÙNG BASE.VN
XÂY DỰNG ARTECO
Lĩnh vực Xây dựng, Bất động sản
85%
NGƯỜI DÙNG
Hài lòng về trải nghiệm sản phẩm
CÒN BẠN?
VỚI DOANH NGHIỆP
Tiết kiệm nguồn lực doanh nghiệp
Tối ưu được hiệu suất nhân sự
Xây dựng văn hóa làm việc chủ động, làm việc hiệu quả để đạt được mục tiêu
VỚI CEO/BAN LÃNH ĐẠO
Theo dõi, đánh giá thái độ làm việc của nhân viên
Tìm ra nguyên nhân công việc thất bại theo 5W2H
Hệ thống hóa quy trình làm việc liền mạch, logic và xuyên suốt
Lợi ích khi sử dụng BaseWork+
VỚI MANAGERS/LEADERS
Theo dõi quá trình thực hiện công việc hàng ngày
Theo dõi khối lượng công việc và tiến độ xử lý trên từng đầu việc, dự án của nhân viên
Phát hiện ra sự bất cập giữa kế hoạch và thực tế hành động, từ đó đưa ra hướng xử lý
VỚI NHÂN VIÊN
Chủ động bám sát kế hoạch công việc, hướng tới việc được ghi nhận cống hiến
Đảm bảo mọi nỗ lực cống hiến đều được ghi nhận
Có công cụ để cập nhật tiến độ hàng ngày cho quản lý, không phải làm báo cáo thủ công như trước
Tối ưu Doanh nghiệp của bạn ngay ngày hôm nay
Đăng ký để nhận ngay buổi tư vấn 1 - 1 với chuyên gia về doanh nghiệp của bạn
Theo dõi chúng tôi tại
CÔNG TY CỔ PHẦN BASE ENTERPRISE
Trụ sở Hà Nội: Tầng 3, Tòa Autumn - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
VP. HCM: Lầu 8, Tòa nhà MBAMC Tower, 538 Cách Mạng Tháng Tám, P.11, Quận 3, TP.HCM
VP. Đà Nẵng: Tầng 11, tòa nhà VietinBank, số 36 Trần Quốc Toản, Hải Châu, Đà Nẵng
Gặp gỡ Khách hàng của chúng tôi
@2023 BaseVn
Đồng bộ phương thức làm việc lên 1 công cụ duy nhất
Không còn phải lo lắng khi phải lựa chọn: Excel, Email, Zalo, Viber hay Messenger để làm việc. 100% công việc và giao tiếp đều sẽ được đẩy lên Base để xử lý
Trao đổi, thảo luận trực tiếp trong từng đầu việc
Không còn phải mất thời gian nhắn tin loạn lên nhóm chat để hỏi, chỉ cần tag tên người có liên quan và sau đó trao đổi
Hệ thống nhắc nhở công việc tự động, lưu ý thực hiện
Nhắc việc tự động qua Email và Notification, đồng bộ lịch làm việc với Google Calendar, iCalendar... để không còn bị quên việc
Làm việc mọi lúc, mọi nơi trên cả Laptop, điện thoại...
Dù đang ở trong hay ngoài văn phòng, tất cả thành viên vẫn có thể tương tác, cộng tác với nhau dễ dàng thông qua phần mềm
BASE WORK+
BASE WORK+
Xây dựng hệ thống chuẩn hóa tất cả quy trình nghiệp vụ
Mọi quy trình: Từ Sales, Marketing, Hành chính - tổng hợp, Kế toán, Phân phối... đều được quản lý và thực thi trên phần mềm
Liên kết và tự động hóa các quy trình liên phòng ban
Chuyển tiếp thực hiện công việc theo quy trình được thiết lập sẵn, bàn giao công việc chỉ cần thao tác KÉO - THẢ dễ dàng
Giao việc kèm Deadline, tới từng nhân viên cụ thể
Lên danh sách công việc, thiết lập deadline cụ thể cho từng nhiệm vụ, phân công công việc chính xác theo từng thành viên
Quản lý linh hoạt theo mô hình phòng ban hoặc dự án
Tối ưu hoạt động quản lý bằng nhiều công cụ hỗ trợ khác nhau: Gantt Chart, Kanban, Checklist, Calendar...
Cân đối nguồn lực và phân bổ công việc theo khối lượng
Các công việc phối hợp đang thực hiện tới bước nào, ai là người phụ trách, ai là người nhận bàn giao, có gì cần lưu ý không,...
Mỗi thành viên đang phải đảm nhiệm bao nhiêu công việc, tham gia bao nhiêu dự án, quy trình, có ai bị quá tải hay không
Chủ động nắm bắt: Ai đang phụ trách công việc gì, tiến độ ra sao, deadline khi nào... mà không cần mất thời gian check
Công việc bị dồn ứ ở khâu nào, có bao nhiều đầu việc bị quá hạn, vấn đề phát sinh là gì, ai là người chịu trách nhiệm
Cập nhật thông báo tức thời khi có điểm nóng phát sinh
Theo sát từng bước thực hiện phối hợp quy trình
Báo cáo công việc, đo lường hiệu suất theo dự án
Đo lường thời gian hoàn thành công việc thực tế so với thời gian cam kết, khối lượng công việc, workload trung bình
Báo cáo công việc, đo lường hiệu suất theo tiến độ & quy trình
Chủ động nắm bắt: Ai đang phụ trách công việc gì, tiến độ ra sao, deadline khi nào... mà không cần mất thời gian check lại
Dù đang ở trong hay ngoài văn phòng, tất cả thành viên vẫn có thể tương tác, cộng tác với nhau dễ dàng thông qua phần mềm
Trao đổi, thảo luận trực tiếp trong từng đầu việc
Không còn phải mất thời gian nhắn tin loạn lên nhóm chat để hỏi, chỉ cần tag tên người có liên quan và sau đó trao đổi
Hệ thống nhắc nhở công việc tự động, lưu ý thực hiện
Nhắc việc tự động qua Email và Notification, đồng bộ lịch làm việc với Google Calendar, iCalendar... để không còn bị quên việc
Đồng bộ phương thức làm việc lên 1 công cụ duy nhất
Không còn phải lo lắng khi phải lựa chọn: Excel, Email, Zalo, Viber hay Messenger để làm việc. 100% công việc và giao tiếp đều sẽ được đẩy lên Base để xử lý
BASE WORK+
Sử dụng công nghệ
Lợi ích khi sử dụng BaseWork+
Không giới hạn
Không giới hạn người dùng. Dễ dàng mở rộng khi tăng quy mô nhân sự
Tiết kiệm chi phí
Không mất chi phí cài đặt phần cứng. Không mất chi phí nâng cấp, bảo trì
Sử dụng MỌI LÚC - MỌI NƠI
Dễ dàng truy cập qua Máy tính, Laptop, Tablet và điện thoại di động
VỚI NHÂN VIÊN
Chủ động bám sát kế hoạch công việc, hướng tới việc được ghi nhận cống hiến
Đảm bảo mọi nỗ lực cống hiến đều được ghi nhận
Có công cụ để cập nhật tiến độ hàng ngày cho quản lý, không phải làm báo cáo thủ công như trước
VỚI MANAGERS/LEADERS
Theo dõi quá trình thực hiện công việc hàng ngày
Theo dõi khối lượng công việc và tiến độ xử lý trên từng đầu việc, dự án của nhân viên
Phát hiện ra sự bất cập giữa kế hoạch và thực tế hành động, từ đó đưa ra hướng xử lý
VỚI CEO/BAN LÃNH ĐẠO
Theo dõi, đánh giá thái độ làm việc của nhân viên
Tìm ra nguyên nhân công việc thất bại theo 5W2H
Hệ thống hóa quy trình làm việc liền mạch, logic và xuyên suốt
VỚI DOANH NGHIỆP
Tiết kiệm nguồn lực doanh nghiệp
Tối ưu được hiệu suất nhân sự
Xây dựng văn hóa làm việc chủ động, làm việc hiệu quả để đạt được mục tiêu
Tối ưu Doanh nghiệp của bạn ngay ngày hôm nay
Trụ sở Hà Nội: Tầng 3, Tòa Autumn - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
VP. HCM: Lầu 8, Tòa nhà MBAMC Tower, 538 Cách Mạng Tháng Tám, P.11, Quận 3, TP.HCM
VP. Đà Nẵng: Tầng 11, tòa nhà VietinBank, số 36 Trần Quốc Toản, Hải Châu, Đà Nẵng
PHẦN MỀM QUẢN LÝ 4.0
CÔNG VIỆC & QUY TRÌNH
PHẦN MỀM QUẢN LÝ 4.0
CÔNG VIỆC & QUY TRÌNH
BASE WORK+
Thiết lập & sắp xếp công việc nhanh chóng
Theo dõi & giám sát tiến độ dự án chính xác, kịp thời
Báo cáo & tối ưu hiệu suất làm việc của nhân viên
0
Khách hàng nói gì về Base Work+
* Nguyên Giám đốc Khối sản phẩm Trí tuệ nhân tạo FPT.AI thuộc Công ty TNHH FPT Smart Cloud
* Tốt nghiệp Đại học Thanh Hoa (Trung Quốc) 2 chuyên ngành Công nghệ Thông tin và Kinh tế học
* Top 13 gương mặt FPT Under 35 năm 2019.
Về chúng tôi
* Nguyên Giám đốc Khối sản phẩm Trí tuệ nhân tạo FPT.AI thuộc Công ty TNHH FPT Smart Cloud
* Tốt nghiệp Đại học Thanh Hoa (Trung Quốc) 2 chuyên ngành Công nghệ Thông tin và Kinh tế học
* Top 13 gương mặt FPT Under 35 năm 2019.
Không giới hạn
Không giới hạn người dùng. Dễ dàng mở rộng khi tăng quy mô nhân sự
Tiết kiệm chi phí
Không mất chi phí cài đặt phần cứng. Không mất chi phí nâng cấp, bảo trì
Sử dụng MỌI LÚC - MỌI NƠI
Dễ dàng truy cập qua Máy tính, Laptop, Tablet và điện thoại di động