Đăng ký dùng thử miễn phí

Sử dụng công nghệ

Không giới hạn

Không giới hạn người dùng. Dễ dàng mở rộng khi tăng quy mô nhân sự


Tiết kiệm chi phí

Không mất chi phí cài đặt phần cứng. Không mất chi phí nâng cấp, bảo trì


Sử dụng MỌI LÚC - MỌI NƠI

Dễ dàng truy cập qua Máy tính, Laptop, Tablet và điện thoại di động


Thiết lập & lập kế hoạch công việc

Xây dựng hệ thống chuẩn hóa tất cả quy trình nghiệp vụ

Mọi quy trình: Từ Sales, Marketing, Hành chính - tổng hợp, Kế toán, Phân phối... đều được quản lý và thực thi trên phần mềm

Liên kết và tự động hóa các quy trình liên phòng ban

Chuyển tiếp thực hiện công việc theo quy trình được thiết lập sẵn, bàn giao công việc chỉ cần thao tác KÉO - THẢ dễ dàng

Giao việc kèm Deadline, tới từng nhân viên cụ thể

Lên danh sách công việc, thiết lập deadline cụ thể cho từng nhiệm vụ, phân công công việc chính xác theo từng thành viên

Quản lý linh hoạt theo mô hình phòng ban hoặc dự án

Tối ưu hoạt động quản lý bằng nhiều công cụ hỗ trợ khác nhau: Gantt Chart, Kanban, Checklist, Calendar...

Theo dõi tiến độ trực quan, phân bổ nguồn lực hiệu quả nhờ dữ liệu

Theo dõi tiến độ xử lý công việc và dự án Real-time

Chủ động nắm bắt: Ai đang phụ trách công việc gì, tiến độ ra sao, deadline khi nào... mà không cần mất thời gian check lại

Theo sát từng bước thực hiện phối hợp quy trình

Các công việc phối hợp đang thực hiện tới bước nào, ai là người phụ trách, ai là người nhận bàn giao, có gì cần lưu ý không,...

Cập nhật thông báo tức thời khi có điểm nóng phát sinh

Công việc bị dồn ứ ở khâu nào, có bao nhiều đầu việc bị quá hạn, vấn đề phát sinh là gì, ai là người chịu trách nhiệm

Cân đối nguồn lực và phân bổ công việc theo khối lượng

Mỗi thành viên đang phải đảm nhiệm bao nhiêu công việc, tham gia bao nhiêu dự án, quy trình, có ai bị quá tải hay không

NHẬN TƯ VẤN TRỰC TIẾP


Báo cáo công việc, đo lường hiệu suất theo tiến độ & quy trình
 

Chủ động nắm bắt: Ai đang phụ trách công việc gì, tiến độ ra sao, deadline khi nào... mà không cần mất thời gian check lại

TRẢI NGHIỆM NGAY


Báo cáo công việc, đo lường hiệu suất theo dự án

Đo lường thời gian hoàn thành công việc thực tế so với thời gian cam kết, khối lượng công việc, workload trung bình

TRẢI NGHIỆM NGAY

Xây dựng hệ sinh thái làm việc số cho doanh nghiệp, tăng 200% hiệu suất


CÔNG TY XÂY DỰNG ARTECO TIÊN PHONG CHUYỂN ĐỔI SỐ CÙNG BASE.VN

XÂY DỰNG ARTECO

Lĩnh vực Xây dựng, Bất động sản

NHẬN TƯ VẤN NGAY

247 EXPRESS

Lĩnh vực Giao nhận, vận tải & logistics 

NHẬN TƯ VẤN NGAY

CỌ LĂN THÀNH CÔNG

Lĩnh vực Sản xuất

NHẬN TƯ VẤN NGAY

TNHH ĐẢO HẢI SẢN

Lĩnh vực Bán lẻ, chuỗi nhà hàng

NHẬN TƯ VẤN NGAY

85%

NGƯỜI DÙNG

Hài lòng về trải nghiệm sản phẩm

CÒN BẠN?

VỚI DOANH NGHIỆP

Tiết kiệm nguồn lực doanh nghiệp


Tối ưu được hiệu suất nhân sự

Xây dựng văn hóa làm việc chủ động, làm việc hiệu quả để đạt được mục tiêu


VỚI CEO/BAN LÃNH ĐẠO



Theo dõi, đánh giá thái độ làm việc của nhân viên


Tìm ra nguyên nhân công việc thất bại theo 5W2H

Hệ thống hóa quy trình làm việc liền mạch, logic và xuyên suốt

Lợi ích khi sử dụng BaseWork+

VỚI MANAGERS/LEADERS

Theo dõi quá trình thực hiện công việc hàng ngày

Theo dõi khối lượng công việc và tiến độ xử lý trên từng đầu việc, dự án của nhân viên

Phát hiện ra sự bất cập giữa kế hoạch và thực tế hành động, từ đó đưa ra hướng xử lý

VỚI NHÂN VIÊN

Chủ động bám sát kế hoạch công việc, hướng tới việc được ghi nhận cống hiến

Đảm bảo mọi nỗ lực cống hiến đều được ghi nhận

Có công cụ để cập nhật tiến độ hàng ngày cho quản lý, không phải làm báo cáo thủ công như trước

Tối ưu Doanh nghiệp của bạn ngay ngày hôm nay

Đăng ký để nhận ngay buổi tư vấn 1 - 1 với chuyên gia về doanh nghiệp của bạn

HÃY TƯ VẤN TÔI

Theo dõi chúng tôi tại

CÔNG TY CỔ PHẦN BASE ENTERPRISE

Trụ sở Hà Nội: Tầng 3, Tòa Autumn - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

VP. HCM: Lầu 8, Tòa nhà MBAMC Tower, 538 Cách Mạng Tháng Tám, P.11, Quận 3, TP.HCM 

VP. Đà Nẵng: Tầng 11, tòa nhà VietinBank, số 36 Trần Quốc Toản, Hải Châu, Đà Nẵng

Gặp gỡ Khách hàng của chúng tôi

Tìm hiểu thêm

@2023 BaseVn

Báo cáo công việc tự động, đo lường hiệu suất nhân viên real-time

Nền tảng Base Work+ cho phép doanh nghiệp có thể thiết lập và chuẩn hóa mọi quy trình nghiệp vụ trên 1 màn hình

Mọi tiến trình làm việc đều được Base Work+ cập nhật theo tiến độ Real-time thông qua bảng dữ liệu trực quan

Xử lý được bài toán về hiệu suất nhân viên và giúp lãnh đạo có thể dễ dàng ghi nhận sự đóng góp của nhân viên

Nền tảng số kết hợp được nhiều ứng dụng, tích hợp ứng dụng nhắn tin, trao đổi giúp nhân viên có thể dễ dàng kết nối

Đồng bộ phương thức làm việc lên 1 công cụ duy nhất

Không còn phải lo lắng khi phải lựa chọn: Excel, Email, Zalo, Viber hay Messenger để làm việc. 100% công việc và giao tiếp đều sẽ được đẩy lên Base để xử lý

Trao đổi, thảo luận trực tiếp trong từng đầu việc

Không còn phải mất thời gian nhắn tin loạn lên nhóm chat để hỏi, chỉ cần tag tên người có liên quan và sau đó trao đổi

Hệ thống nhắc nhở công việc tự động, lưu ý thực hiện

Nhắc việc tự động qua Email và Notification, đồng bộ lịch làm việc với Google Calendar, iCalendar... để không còn bị quên việc

Làm việc mọi lúc, mọi nơi trên cả Laptop, điện thoại...

Dù đang ở trong hay ngoài văn phòng, tất cả thành viên vẫn có thể tương tác, cộng tác với nhau dễ dàng thông qua phần mềm

BASE WORK+

BASE WORK+

Xây dựng hệ thống chuẩn hóa tất cả quy trình nghiệp vụ

Mọi quy trình: Từ Sales, Marketing, Hành chính - tổng hợp, Kế toán, Phân phối... đều được quản lý và thực thi trên phần mềm

Liên kết và tự động hóa các quy trình liên phòng ban

Chuyển tiếp thực hiện công việc theo quy trình được thiết lập sẵn, bàn giao công việc chỉ cần thao tác KÉO - THẢ dễ dàng

Giao việc kèm Deadline, tới từng nhân viên cụ thể

Lên danh sách công việc, thiết lập deadline cụ thể cho từng nhiệm vụ, phân công công việc chính xác theo từng thành viên

Quản lý linh hoạt theo mô hình phòng ban hoặc dự án

Tối ưu hoạt động quản lý bằng nhiều công cụ hỗ trợ khác nhau: Gantt Chart, Kanban, Checklist, Calendar...

DÙNG THỬ NGAY

Cân đối nguồn lực và phân bổ công việc theo khối lượng

Các công việc phối hợp đang thực hiện tới bước nào, ai là người phụ trách, ai là người nhận bàn giao, có gì cần lưu ý không,...

Mỗi thành viên đang phải đảm nhiệm bao nhiêu công việc, tham gia bao nhiêu dự án, quy trình, có ai bị quá tải hay không

Chủ động nắm bắt: Ai đang phụ trách công việc gì, tiến độ ra sao, deadline khi nào... mà không cần mất thời gian check

Công việc bị dồn ứ ở khâu nào, có bao nhiều đầu việc bị quá hạn, vấn đề phát sinh là gì, ai là người chịu trách nhiệm

Cập nhật thông báo tức thời khi có điểm nóng phát sinh

Theo sát từng bước thực hiện phối hợp quy trình


Báo cáo công việc, đo lường hiệu suất theo dự án

Đo lường thời gian hoàn thành công việc thực tế so với thời gian cam kết, khối lượng công việc, workload trung bình

TRẢI NGHIỆM NGAY


Báo cáo công việc, đo lường hiệu suất theo tiến độ & quy trình
 

Chủ động nắm bắt: Ai đang phụ trách công việc gì, tiến độ ra sao, deadline khi nào... mà không cần mất thời gian check lại

TƯ VẤN TÔI

Dù đang ở trong hay ngoài văn phòng, tất cả thành viên vẫn có thể tương tác, cộng tác với nhau dễ dàng thông qua phần mềm

Làm việc mọi lúc, mọi nơi trên cả Laptop, điện thoại...

Trao đổi, thảo luận trực tiếp trong từng đầu việc

Không còn phải mất thời gian nhắn tin loạn lên nhóm chat để hỏi, chỉ cần tag tên người có liên quan và sau đó trao đổi

Hệ thống nhắc nhở công việc tự động, lưu ý thực hiện

Nhắc việc tự động qua Email và Notification, đồng bộ lịch làm việc với Google Calendar, iCalendar... để không còn bị quên việc

Đồng bộ phương thức làm việc lên 1 công cụ duy nhất

Không còn phải lo lắng khi phải lựa chọn: Excel, Email, Zalo, Viber hay Messenger để làm việc. 100% công việc và giao tiếp đều sẽ được đẩy lên Base để xử lý

BASE WORK+

Sử dụng công nghệ

Lợi ích khi sử dụng BaseWork+

Không giới hạn

Không giới hạn người dùng. Dễ dàng mở rộng khi tăng quy mô nhân sự


Tiết kiệm chi phí

Không mất chi phí cài đặt phần cứng. Không mất chi phí nâng cấp, bảo trì


Sử dụng MỌI LÚC - MỌI NƠI

Dễ dàng truy cập qua Máy tính, Laptop, Tablet và điện thoại di động


VỚI NHÂN VIÊN

Chủ động bám sát kế hoạch công việc, hướng tới việc được ghi nhận cống hiến

Đảm bảo mọi nỗ lực cống hiến đều được ghi nhận

Có công cụ để cập nhật tiến độ hàng ngày cho quản lý, không phải làm báo cáo thủ công như trước

VỚI MANAGERS/LEADERS

Theo dõi quá trình thực hiện công việc hàng ngày

Theo dõi khối lượng công việc và tiến độ xử lý trên từng đầu việc, dự án của nhân viên

Phát hiện ra sự bất cập giữa kế hoạch và thực tế hành động, từ đó đưa ra hướng xử lý

VỚI CEO/BAN LÃNH ĐẠO

Theo dõi, đánh giá thái độ làm việc của nhân viên


Tìm ra nguyên nhân công việc thất bại theo 5W2H

Hệ thống hóa quy trình làm việc liền mạch, logic và xuyên suốt

VỚI DOANH NGHIỆP

Tiết kiệm nguồn lực doanh nghiệp


Tối ưu được hiệu suất nhân sự

Xây dựng văn hóa làm việc chủ động, làm việc hiệu quả để đạt được mục tiêu



TNHH ĐẢO HẢI SẢN

Lĩnh vực Bán lẻ, chuỗi nhà hàng

NHẬN TƯ VẤN NGAY

CỌ LĂN THÀNH CÔNG

Lĩnh vực Sản xuất

NHẬN TƯ VẤN NGAY

247 EXPRESS

Lĩnh vực Giao nhận, vận tải & logistics 

NHẬN TƯ VẤN NGAY

XÂY DỰNG ARTECO

Lĩnh vực Xây dựng, Bất động sản

NHẬN TƯ VẤN NGAY
Tìm hiểu thêm

Tối ưu Doanh nghiệp của bạn ngay ngày hôm nay

HÃY TƯ VẤN TÔI

Trụ sở Hà Nội: Tầng 3, Tòa Autumn - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

VP. HCM: Lầu 8, Tòa nhà MBAMC Tower, 538 Cách Mạng Tháng Tám, P.11, Quận 3, TP.HCM 

VP. Đà Nẵng: Tầng 11, tòa nhà VietinBank, số 36 Trần Quốc Toản, Hải Châu, Đà Nẵng

PHẦN MỀM QUẢN LÝ 4.0
CÔNG VIỆC & QUY TRÌNH

PHẦN MỀM QUẢN LÝ 4.0
CÔNG VIỆC & QUY TRÌNH

BASE WORK+ 

Thiết lập & sắp xếp công việc nhanh chóng

Theo dõi & giám sát tiến độ dự án chính xác, kịp thời

Báo cáo & tối ưu hiệu suất làm việc của nhân viên

Được tin dùng bởi hơn                doanh nghiệp

0

Khách hàng nói gì về Base Work+

Mr. Nguyễn Thượng Tường Minh
CEO

 

* Nguyên Giám đốc Khối sản phẩm Trí tuệ nhân tạo FPT.AI thuộc Công ty TNHH FPT Smart Cloud

* Tốt nghiệp Đại học Thanh Hoa (Trung Quốc) 2 chuyên ngành Công nghệ Thông tin và Kinh tế học

* Top 13 gương mặt FPT Under 35 năm 2019.

Về chúng tôi

Mr. Nguyễn Thượng Tường Minh
CEO

 

* Nguyên Giám đốc Khối sản phẩm Trí tuệ nhân tạo FPT.AI thuộc Công ty TNHH FPT Smart Cloud

* Tốt nghiệp Đại học Thanh Hoa (Trung Quốc) 2 chuyên ngành Công nghệ Thông tin và Kinh tế học

* Top 13 gương mặt FPT Under 35 năm 2019.

Không giới hạn

Không giới hạn người dùng. Dễ dàng mở rộng khi tăng quy mô nhân sự


Tiết kiệm chi phí

Không mất chi phí cài đặt phần cứng. Không mất chi phí nâng cấp, bảo trì


Sử dụng MỌI LÚC - MỌI NƠI

Dễ dàng truy cập qua Máy tính, Laptop, Tablet và điện thoại di động